4 loại Bơm Finish Thompson được nhiều người dùng nhất

Bơm Finish Thompson được sản xuất tại nhà máy Finish Thompson ở Mỹ. Chịu được các loại hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn và có độ nhớt cao như: H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, sơn, dung môi, dầu nhớt... Được sử dụng trong các ngành Công nghiệp như dược phẩm, giấy và bột giấy...Xử lý nước thải, bơm hóa chất và dùng cả trong công nghiệp điện tử.

 

Bơm Finish Thompson

 

4 Loại Bơm Finish Thompson được nhiều người dùng nhất :

  1. Bơm hóa chất FTI - DB: là dòng sản phẩm của chương trình thiết kế tiên tiến FED và côngnghệ thông lượng từ cao cấp. Sử dụng mạnh mẽ công nghệ từ tính neodimium, với thiết kế ỗ đĩa từ thay thế phớt cơ khí, nó là ứng dụng tuyệt vời để bơm các chất có độ ăn mòn cao. Hiệu suất làm việc: Lên đến 70% giúp giảm chi phí giá thành, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có thể tiết kiệm đến hàng ngàn Kwh điện mỗi năm. Khả năng chạy khô tốt: Khả năng chạy khô cao Giúp bảo về máy bơm từ lỗi hệ thống, loại bỏ thời gian chết và sửa chữa tốn kém. Áp suất làm việc cao: Cho phép chất ăn mòn có nồng độ cao được bơm an toàn. Bảo vệ sự tăng và giảm áp suất bất ngờ trong đường ống. Chống ăn mòn tốt nhất: Được sản xuất từ các chất có khả năng chống ăn mòn cao như PP, PVDF, PVFE, Dòng sản phẩm DB giảm thiểu tối đa về sự ăn mòn sản phẩm. Kiểu kết nối: Có nhiều kiểu kết nối, kết nối ren NPT, BSP threads, kết nối bích. Giúp dễ dàng kết nối với hệ thống giảm chi phí thiết kế và thời gian lắp đặt . Motor: theo tiêu chuẩn NEMA hay IEC, dòng sản phẩm DB có thể gắn kết với tất cả các động cơ tiêu chuẩn.
  2. Bơm hóa chất FTI - SP: là sản phẩm của chương trình thiết kế tiên tiến  FED và công nghệ thông lượng từ cao cấp. Dòng sản phẩm SP là sự kết hợp khả năng hút sâu, tự mồi nhanh và công nghệ từ tính. Với những vật liệu chịu ăn mòn hóa chất cao như Polypropylene, PVDF, không có phớt làm kín, không rò rỉ, có khả năng chạy khô và không làm hỏng bơm..
  3. Bơm hóa chất FTI - EF: Gồm các Series EFP hoặc EFV đầu bơm chạy bằng điện hoặc bằng khí nén. Là loại bơm thùng phi mang lại hiệu quả kinh tế nhất. Dễ dàng thay thế cho các loại bơm sách tay. Chịu được các loại hoá chất có tính ăn mòn, mài mòn và độ nhớt cao như H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, Sơn, Dung môi và xăng dầu...Sử dụng với các chất ăn mòn nhẹ( không sử dụng với các chất dễ cháy),không có hạt rắn trong chất lỏng, tỷ trọng không quá 1,2 và 150centipoise...
  4. Bơm hóa chất FTI - UC: UC Series có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời

    - Cấu tạo vỏ bơm: Gồm 2 lớp, vỏ bọc bên ngoài bằng sắt có khả năng chống va đập, lớp trong (đường vận chuyển chất lỏng) được lót bằng vật liệu tefzel( FTFE), vật liệu này có khả năng ngăn ngừa sự ăn mòn của hóa chất

    - Ổ đĩa từ của may bom : được thiết kế cho thời gian sử dụng lâu dài trong hầu hết  các ngành có yêu cầu khắt khe nhất.
    - Chịu được các loại hoá chất có tính ăn mòn, mài mòn và độ nhớt cao như H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, Sơn, Dung môi, xăng, dầu ăn

Vì lợi ích của thời gian và tiền bạc. Trước khi mua loại bơm nào đó các bạn nên tìm hiểu kĩ công suất, lưu lượng và môi trường bơm xem có phù hợp hay không?

Nếu có thắc mắc vấn đề nào đó. Hãy liện hệ với chúng tôi Công ty Vimex sẽ tư vấn, đáp ứng mọi câu hỏi thắc mắc của bạn một cách dễ hiểu nhất!

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Xin liên hệ số đt: 04.8585.7563, mobi: 0913.743.269

email: [email protected]

ĐC: Số 32 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, HN

-------------------------------

Bài viết liên quan