Bán bơm định lượng hóa chất giá rẻ tại Hà Nội

Vimex - Bán bơm định lượng hóa chất giá rẻ tại Hà Nội với giá tốt nhất, bảo hành chính hãng, giao hàng toàn quốc, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. 

Bơm định lượng là dòng máy bơm có khả năng định lượng lưu lượng chất lỏng trong quá trình bơm, nói cách khác bơm định lượng có khả năng đo được lưu lượng chất lỏng mà máy bơm được trong một khoảng thời gian nhất định.

Bơm định lượng giúp người sử dụng quản lý tốt hơn quá trình bơm chất lỏng của mình, từ đó đo lường được chính xác hiệu suất làm việc của bơm và điều chỉnh lượng chất lỏng cần bơm như mong muốn.

Bơm định lượng giá rẻ là các dòng bơm định lượng hóa chất có nguồn gốc Đài Loan, Trung Quốc phù hợp với nhu cầu sử dụng tư nhân hoặc các đơn vị có mức đầu tư chi phí thấp. Bơm định lượng giá rẻ còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các dây chuyền sản xuất khi có nhu cầu sử dụng với số lượng bơm lớn.

Công ty TNHH Vimex là đại lý bán bơm định lượng hóa chất giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng hoàn toàn với mức giá rẻ nhất.

 

 Tham khảo danh mục bơm định lượng giá rẻ sẵn hàng tại Vimex

  1. Máy bơm định lượng blue white

  2. Bơm định lượng giá  rẻ obl
  3. Bơm định lượng hóa chất milton roy
  4. Bơm định lượng hóa chất hanna
  5. Máy bơm định lượng seko
  6. Bơm định lượng pulsafeeder
  7. Bơm định lượng giá rẻ nikkiso
  8. Bơm định lượng hóa chất doseuro
  9. Bơm định lượng iwaki
  10. Bơm định lượng giá rẻ emec
  11. Vimex bán bơm định lượng chem feed
  12. Bơm định lượng cheonsei
  13. Bơm định lượng dp
  14. Bơm định lượng hóa chất etatron
  15. Bơm định lượng giá rẻ fimars
  16. Bơm định lượng fwt
  17. Bơm định lượng grundfos
  18. Vimex bán bơm định lượng hóa chất prominent
  19. Bơm định lượng prominent
  20. Bơm định lượng giá rẻ injecta
  21. Bơm định lượng itc
  22. Bơm định lượng jesco
  23. Bơm định lượng pulsatron
  24. Bơm định lượng giá rẻ sera
  25. Bơm định lượng tacmina

 

Cam kết của Vimex khi bán bơm định lượng giá rẻ

  1. Sản phẩm chính hãng, CO, CQ đầy đủ
  2. Giá rẻ nhất thị trường
  3. Bảo hành theo chế độ nhà sản xuất
  4. Giao hàng nhanh nhất
  5. Hỗ trợ lắp đặt, vận hành miễn phí
  6. Đổi trả trog vòng 3 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất
  7. Chúng tôi là nhà phân phối bơm định lượng hóa chất hàng đầu tại Việt Nam

 

Bơm định lượng là gì?

Bơm định lượng là dòng máy bơm công nghiệp lưu lượng nhỏ, có khả năng định lượng lưu lượng chất lỏng chính xác, có thể điều chỉnh lưu lượng chất lỏng nhờ việc điều chỉnh bằng tay hoặc tự động. Bơm định lượng được sử dụng trong trường hợp bơm lưu lượng nhỏ, bơm chiết rót, trường hợp cần định lượng chất lỏng chính xác. 

Bơm định lượng được sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm, trong sản xuất sơn, keo, trong xử lý nước thải, trong xử lý nước sạch và nhiều ngành công nghiệp khác.

 

Tính năng và ưu điểm của máy bơm định lượng hóa chất 

Máy bơm định lượng có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng bao gồm: 

  • Máy bơm hoạt động êm ái không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng
  • Máy bơm có hiệu suất làm việc cao, hiệu quả cao, ổn định
  • Máy bơm có đa dạng các mức lưu lượng bơm khác nhau
  • Sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng
  • Sử dụng vật liệu cao cấp, chịu ăn mòn cao, dùng bơm các loại hóa chất  ăn mòn, hóa chất mài mòn

 

Phạm vi sử dụng của bơm định lượng hóa chất 

Máy bơm định lượng có nhiều ứng dụng vì vậy phạm vi sử dụng của bơm định lượng bao gồm hầu các các ngành công nghiệp đặc biệt là các lĩnh vực hóa chất, xử lý nước...với các trường hợp cụ thể như sau: 

  • Sử dụng bơm định lượng khi cần bơm chiết rót, bơm chất lỏng lưu lượng nhỏ
  • Sử dụng khi có nhu cầu bơm chất lỏng với hệ thống áp lực cao
  • Sử dụng khi chất lỏng cần bơm có khả năng ăn mòn hoặc có độ nhớt cao
  • Sử dụng bơm định lượng khi cần bơm chất lỏng với một lượng nhất định
  • Sử dụng bơm định lượng khi cần điều chỉnh lưu lượng bơm liên tục bằng tay hoặc tự động 

 

Ưu điểm của máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng hóa chất có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng cụ thể bao gồm

  • Máy bơm có cấu trục giải nhiệt giúp máy bơm bền bỉ hơn, hạn chế cháy nổ

  • Sử dụng vật liệu bơm cao cấp chịu ăn mòn tốt, có độ bền cao

  • Cấu trúc bơm ổn định, dễ sử dụng

  • Chất liệu máy bơm hóa chất cũng đa dạng, bao gồm tất cả các loại nhựa PVDF, PVC và inox 316. Mỗi loại chất liệu máy bơm phù hợp với những ứng dụng khác nhau của người dùng.

  • Đặc biệt các dòng máy bơm hóa chất có chủng loại, mẫu mã đa dạng phục vụ cho cả nhu cầu tư nhân và doanh nghiệp, các nhu cầu sử dụng lớn, sử dụng máy bơm hóa chất cho nhà máy.

 

Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất trong sản xuất

Ứng dụng của bơm định lượng vô cùng đa dạng bao gồm các ứng dụng trong thí nghiệm, trong sản xuất công nghiệp và nhiều ứng dụng khác

  • Ứng dụng chủ đạo của dòng bơm định lượng là dùng bơm các chiết rót các loại hóa chất ăn mòn như axit, bazo, các loại dung môi, dung dịch, Clo...
  • Dùng bơm xử lý nước hồ bơi và bơm hóa chất xử lý nước sạch
  • Sử dụng trong ngành sản xuất giấy, bột giấy, xi măng.
  • Ứng dụng trong phòng thí nghiệm và nghiên cứu
  • Sử dụng điều chỉnh tăng hoặc giảm lưu lượng bơm theo ý muốn
  • Được sử dụng để bơm hóa chất trong các ngành công nghiệp hóa chất.
  • Bơm được dùng nhiều trong cả y học, dược phẩm, dược liệu và nhiều ứng dụng khác.

 

Địa chỉ cung cấp bơm hóa chất chính hãng và giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Vimex là địa chỉ uy tín, tin cậy, cung cấp bơm hóa chất chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dòng máy bơm công nghiệp bao gồm bơm định lượng, bơm bùn, bơm màng, bơm hóa chất....Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chăm chỉ nhiệt tình, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng.

Đến với Vimex quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, được hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề, được giao hàng tận nơi, được phục vụ chu đáo nhất có thể, chúng tôi cam kết giá tốt nhất thị trường. 

 

Các loại máy bơm định lượng tốt nhất hiện nay khách hàng có thể tham khảo 

1. Bơm định lượng hóa chất OBL

Dòng bơm định lượng hoá chất được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam nhờ giá thành rẻ, chất lượng sử dụng tốt, hiệu quả sử dụng cao, hoạt động theo nguyên lý chuyển động qua lại của màng bơm. Sản phẩm xuất xứ Ý với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, hiệu quả cao, thao tác đơn giản, phù hợp cho mọi đối tượng, ít rung lắc, không gây tiếng ồn, vật liệu cao cấp, tiết kiệm điện năng, dễ sửa chữa, bảo dưỡng và có sẵn linh kiện khi cần thiết 

2. Bơm định lượng hóa chất Blue white

Dòng bơm định lượng hóa chất Blue white xuất xứ Mỹ thuộc dòng bơm cao cấp chất lượng hàng đầu nhưng giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Sản phẩm được đánh giá chất lượng tốt nhất thế giới với hiệu suất cao, mẫu mã đa dạng, vận hành êm ái, điều chỉnh lưu lượng dễ dạng, định lượng lưu lượng bơm chính xác, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ngoài ra, dòng máy bơm này còn có bơm định lượng hóa chất Blue White dạng màng, bơm định lượng hóa chất Blue White dạng điện từ và cả bơm định lượng hóa chất Blue White dạng thủy lực cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Bơm định lượng hóa chất Prominent

Bơm định lượng hóa chất Prominent cũng là dòng bơm định lượng dạng màng điển hình trên thị trường mà người dùng có thể tham khảo. Sản phẩm xuất xứ Mỹ hiệu quả cao, phạm vi công suất lớn, có nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với các loại hóa chất ăn mòn mài mò. Sản phâm được sử dụng nhiều nhất tại Châu Âu nay đã có mặt tại Việt Nam nhờ chi phí thấp, giá rẻ, thiết kế chính xác


Ngoài bán bơm định lượng hóa chất giá rẻ, Vimex còn cung cấp nhiều dòng máy bơm công nghiệp khác trên thị trường như máy bơm màng, máy bơm hóa chất, bơm bánh răng, bơm trục đứng, máy thổi khí,…Mọi sản phẩm của chúng tôi đã và đang được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cua nó.

Đến với Vimex khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như nguồn gốc sản phẩm. Chúng tôi là đại lý độc quyền phân phối rất nhiều dòng bơm định lượng giá rẻ trên thị trường Việt Nam. Mỗi dòng bơm định lượng hóa chất chúng tôi bán ra đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có CO, CQ đầy đủ cho khách hàng kiểm tra, đặc biệt chất lượng và hiệu suất làm việc nói lên tất cả.Hãy là người tiêu dùng thông minh sử dụng sản phẩm bơm định lượng giá rẻ tại nhà phân phối uy tín.

Mọi nhu cầu mua hàng và tư vấn, hỗ trợ miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

Bài viết liên quan