Bơm bể cá, hòn non bộ, đài phun có phao giá rẻ mà chất lượng tốt

Trên thị trường bơm bể cá, hòn non bộ có rất nhiều tuy nhiên để tìm được dòng bơm giá rẻ mà chất lượng tốt thì không phải dễ. Vimex xin gợi ý một dòng bơm bể cá đến từ Đài Loan có chất lượng tốt với mọi người : BPS- APP.

Chắc rất nhiều người biết được APP là dòng chất chuyên sản xuất các loại bơm nước, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất, tuy nhiên ít ai biết được APP lại có một dòng bơm chìm bơm bể cá bền đẹp mà giá thành lại rẻ. Sau đây vimex sẽ giới thiệu dòng bơm này cho mọi người.

Bơm chìm BPS- APP là dòng bơm có vỏ và cánh bằng nhựa có hai loại có phao và không phao có dải lưu lượng từ 3-9 m3/h giá dao động từ 850.000 - 3.700.000 VNĐ tùy vào lưu lượng bơm phụ thuộc vào yêu cầu cho những hòn non bộ, bể cá to và nhỏ khác nhau.

Bơm có giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại rất tốt.

Những chú ý khi dùng bơm chìm nói chung và bơm bể cá nói riêng:

  • Bơm chìm là dòng bơm lấy nước làm mát bơm vì vậy nhiệt độ của nước không được quá cao

  • Phải luôn duy trì mực nước cần cho bơm khi máy hoạt động không được để bơm chạy khô sẽ nóng máy dẫn đến hỏng bơm.

  • Tuổi thọ của các dòng bơm nói chung ảnh hưởng đến số giờ hoạt động của bơm. Nhà sản xuất chỉ khuyên một ngày dùng 8 tiếng, tuy nhiên vì đặc thù công việc bơm phải chạy thường xuyên thì nên mua hai bơm để luôn phiên nhau hoạt động. Nếu dùng bơm 24/24 không theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì tuổi thọ của bơm sẽ bị giảm.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp các dòng bơm công nghiệp, bơm dân dụng trên thị trường. Liên hệ : 091.186.1605 để được tư vấn và báo giá.

Bài viết liên quan