Bơm chìm nước thải Evergush - Đài Loan có chất lượng không

Hiện nay bơm chìm là một dòng bơm không còn xa lạ gì. Bơm chuyên được dùng để bơm bùn hố móng, bơm chìm nước thải phù hợp với ngành xử lý nước thải, và các ngành nghề cần bơm nước thải,.. Trong nước thải chia làm nước thải sạch và nước thải bẩn, nước thải có lẫn rác vì vậy mà các dòng bơm nước thải ra đời như : bơm bùn loãng, bơm nước thải sạch, bơm chìm nước thải có cánh cắt rác,.. Tùy vào các chất của nước thải, nước thải của ngành nghề nào thì chọn loại vật liệu phù hợp như gang và inox 304, inox 316.

Bơm chìm nước thải Evergush - Đài Loan hiện  là thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất Việt nam trong phân khúc bơm giá rẻ . Hãng chuyên sản xuất các dòng bơm nước trục ngang,trục đứng, bơm chữa cháy, bơm chìm nước thải,... có tiếng của Đài Loan được thành lập từ năm 1969. Hiện nay Evergush được nhiều người tin dùng nhất ở Việt Nam vì giá thành rẻ mà lại đem lại hiệu suất cao cũng như tuổi thọ bền.

Bơm chìm nước thải có nhiều loại : Bơm hố móng bùn loãng: Loại bơm có ổng hút ống xả to, cánh hở để có thể bơm những loại nước thải có hạt lơ lửng, cặn bẩn, Bơm nước thải sạch : Loại bơm có chắn rác và cặn bẩn trước khi vào bơm , chỉ dùng bơm nước thải sạch không dùng để bơm bùn , Bơm chìm nước thải có thiết kế thêm dao cắt rác : Dùng bơm những loại nước thải lẫn tạp chất như của công ty bao bì,...Loại thứ là loại bơm chuyên dùng bơm hố móng, nạo vét bùn : Cũng như bơm bùn loãng nhưng có thể bơm được những loại bùn đặc hơn. Trong các loại trên lại chia làm 3 pha và 1 pha không phao và 1 pha có phao. Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể chọn dòng bơm phù hợp.

Các model được bơm chìm Evergush được dùng nhiều nhất trong ngành xử lý nước thải  và luôn có sẵn là : EF- 05T, EF-10T, EF05A, EF- 10A, EF-20T.

Vimex là đơn vị chuyên cung cấp dòng bơm chìm nước thải nói riêng và các dòng bơm cho dự án xử lý nước thải nói chung với giá dự án tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật thường xuyên đi công trình xử lý các sự cố của bơm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Để liên hệ báo giá liên hệ Hotline : 091.186.1605.

 

Bài viết liên quan