Bơm định lượng giá rẻ chất lượng tốt trên thị trường.

Yêu cầu : Cần bơm định lượng hóa chất lưu lượng 7l/h và bơm được áp 7 bar và giá thành rẻ.Bơm hóa chất tẩy rửa đường ống thôi, độ ăn mòn thấp

Trả lợi : Bơm định lượng là một trong những dòng bơm có nhiều thị trường nhất trong các dòng bơm trên thị trường hiện nay vì đa số ngành nghề nào cũng cần hóa chất và phải định lượng hóa chất đó. Trên thị trường có phải 10 thương hiệu bơm định lượng vậy làm thế nào lựa chọn dòng bơm định lượng phù hợp với yêu cầu mà lại đảm bảo vấn đề kinh tế. Sau đây Vimex xin giới thiệu một dòng bơm định lượng giá rẻ mà lại chất lượng trên thị trường. Giá rẻ mà chất lượng không rẻ.

Hình ảnh bơm định lượng Prominent - Thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc.

Bơm định lượng Prominent - Đức là thương hiệu bơm nổi tiếng về chất lượng, tính năng cũng như giá thành khá ổn trên thị trường. Những dòng model nhỏ được sản xuất tại Trung Quốc tuy nhiên bàn về chất lượng của bơm thì những người dùng phản hồi bơm có tuổi thọ khá cao. Tuổi thọ của bơm phụ thuộc nhiều vào yếu tố người sử dụng.

Với yêu cầu của khách hàng thì model :  CONc0806PP1000A001 có lưu lượng 7,2l/h và áp 8 bar là bơm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị chuyên bán bơm hóa chất, bơm định lượng cũng như các dòng bơm khác trên thị trường. Để được tư vấn hoặc báo giá xin liên hệ : 091.186.1605.

 

Bài viết liên quan