Bơm hóa chất Al2(SO4)3

Bơm hóa chất Al2(SO4)3 là loại bơm hóa chất công nghiệp sử dụng vật liệu thân bơm cao cấp, khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao, độ bền tốt phù hợp trong môi trường chất thải, môi trường khắc nghiệt. Bơm hóa chất Al2(SO4)3 nên lựa chọn dòng bơm định lượng hóa chất hoặc bơm màng khí nén vật liệu inox hoặc nhựa PP, PVC, PVDF với khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao để có được hiệu quả cao nhất.

Hóa chất Al2(SO4)3 có tên thường gọi là phèn nhôm là loại hóa chất có ứng dụng điển hình trong ngành công nghiệp xử lý nước thải. Al2(SO4)3 có tính chất hóa học đặc trưng và có tính ăn mòn kim loại khá mạnh nên khi lựa chọn máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 người sử dụng cần cân nhắc kỹ để có hiệu quả sử dụng cao nhất.

Phèn nhôm

Tính chất và ứng dụng của hóa chất Al2(SO4)3

Hóa chất Al2(SO4)3 hay còn gọi là phèn nhôm là một loại hóa chất công nghiệp có nhiều ứng dụng, ứng dụng điển hình của hóa chất Al2(SO4)3 là ứng dụng trong ngành xử lý nước thải, các ngành sản xuất nước sạch và nước sinh hoạt.

Hóa chất Al2(SO4)3 khi sử dụng trong các ngành công nghiệp thường là hóa chất Al2(SO4)3 khi đã được hòa tan hay còn gọi là phân tử Al2(SO4)3 ngậm nước.

Người ta sản xuất Al2(SO4)3  từ axit sunfuric và một vật liệu chứa nhôm như đất sét, cao lanh, quặng bôxit, nhôm hydroxit vì vậy hóa chất Al2(SO4)3  có giá thành rẻ và được lựa chọn sử dụng khá phổ biến hiện nay thay thế cho các loại hóa chất xử lý nước thải khác.

 

Máy bơm nào bơm hóa chất Al2(SO4)3 hiệu quả

Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm công nghiệp khác nhau điển hình như máy bơm màng, máy bơm trục vít, bơm trục đứng, bơm ly tâm, bơm bánh răng, bơm định lượng,…tuy nhiên không phải loại máy bơm nào  cũng có ứng dụng bơm hóa chất Al2(SO4)3 hiệu quả.

Khách hàng cần tìm hiểu kỹ từng loại máy bơm công nghiệp trước khi có nhu cầu lựa chọn  sử dụng bơm hóa chất Al2(SO4)3.

  • Đầu tiên, cần lựa chọn loại máy bơm phù hợp: Các loại máy bơm phù hợp sử dụng bơm hóa chất Al2(SO4)3 là bơm định lượng và bơm định lượng dạng màng. Nếu cần điều chỉnh lưu lượng bơm khách hàng nhất định phải sử dụng bơm định lượng dạng màng.
  • Vật liệu bơm: Vật liệu máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 phải chọn inox 316 hoặc nhựa PP, nhựa PVDF. Vật liệu nhựa PP có giá thành rẻ nhất con vật liệu PVDF có giá thành cao.
  • Công suất máy bơm: Về công suất máy bơm khách hàng dựa vào nhu cầu bơm và lưu lượng bơm của mình để lựa chọn sao cho phù hợp
  • Hãng máy bơm: Các hãng bơm định lượng và bơm màng cao cấp hàng đầu thế giới là sự lựa chọn tốt nhất, cụ thể: bơm định lượng OBL, bơm định lượng Hanna, bơm định lượng Injecta, bơm định lượng Blue White, bơm định lượng Milton roy, bơm màng Sandpiper, bơm màng Marathon…
  • Địa chỉ mua máy bơm hóa chất Al2(SO4)3: Để có giá thành tốt nhất, chất lượng máy đảm bảo chính hãng, bảo hành lâu dài và được tư vấn hỗ trợ miễn phí khách hàng nên lựa chọn mua các loại máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 tại các đơn vị uy tín như Công ty TNHH Vimex.

 

 

 

Bơm định lượng OBL

Bơm màng Sandpiper

 

 

 

Lưu ý khi sử dụng máy bơm hóa chất Al2(SO4)3

Khi đã lựa chọn được máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 phù hợp, người sử dụng cũng cần lưu ý sử dụng máy bơm hóa chất đúng cách để có hiệu quả làm việc cao nhất và bảo vệ máy bơm có tuổi thọ cao nhất.

Sử dụng bơm hóa chất Al2(SO4)3 cần lưu ý:

  • Sử dụng máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 trong môi trường không quá nóng, nhiệt độ không quá cao nếu là máy bơm sử dụng động cơ điện (bơm định lượng)
  • Sử dụng máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 cần thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng bảo trì đúng hạn
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tránh sử dụng tự ý sai quy định
  • Lắp đặt máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 đúng cách

 

Khách hàng cần tư vấn sử dụng và lựa chọn máy bơm hóa chất Al2(SO4)3 cụ thể hơn nữa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Hotline: 0989.775.196.

Xin cảm ơn!

Bài viết liên quan