Bơm hoá chất Bonani

Bơm hóa chất Bonani là tên người dùng đặt cho dòng máy bơm hóa chất OBL bởi Bonani là tên một loai động cơ chuyên dụng được sử dụng chủ yếu cho các loại máy bơm hóa chất OBL có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.


Bơm hóa chất OBL

Bơm hóa chất Bonani có xuất xứ từ Ý với nhiều mẫu mã chủng loại, có nhiều model, có nhiều mức công suất và giá thành khác nhau cho khách hàng lựa chọn sử dụng. Bơm hóa chất Bonani khi sử dụng có nhiều ưu điểm vượt trội vì vậy được người sử dụng lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay trong các ngành công nghiệp.

Đặc biệt Bơm hóa chất Bonani còn có khả năng định lượng lưu lượng bơm giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng máy bơm phục vụ nhu cầu sản xuất.

Ứng dụng của Bơm hóa chất Bonani

Các loại Bơm hóa chất Bonani có nhiều ứng dụng điển hình là các ứng dụng bơm hóa chất, bơm axit, bazo, bơm nước vôi, bơm xút, bơm chất keo tụ, bơm polymer, bơm phèn nhôm, bơm hóa chất H2S04, bơm hóa chất PAC…

Bơm hóa chất Bonani có đầy đủ ứng dụng trong các ngành công nghiệp có nhu cầu sử dụng máy bơm hóa chất, cụ thể:

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp xử lý nước thải
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt, nhuộm, in
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp giấy
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, ngành khoáng sản
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất dầu mỏ, khoáng chất
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước sạch
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp vũ trụ
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp dầu, hóa học và hóa dầu, sản xuất dầu diesel sinh học.
  • Các nhà máy điện, sản xuất nhựa, nhà máy khử muối,  công nghiệp thực phẩm
  • Ứng dụng trong nhà máy sản xuất  nước uống , bánh kẹo, rượu, bia, nước trái cây và nước giải khát lọc
  • Châm Clo cho hồ bơi, các ứng dụng tẩy rửa khác.

 

Các model Bơm hóa chất Bonani được sử dụng phổ biến

Bơm hóa chất Bonani có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn, phân  loại Bơm hóa chất Bonani  theo cấu tạo bao gồm: bơm định lượng kiểu màng, kiểu piston hay Bơm hóa chất Bonani kiểu điện tử. Mỗi loại Bơm hóa chất Bonani có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau và có ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, thông thường Bơm hóa chất Bonani thuộc loại bơm màng, là loại bơm thể tích lưu lượng thấp, áp lực cáo có thể điều chỉnh lưu lượng tự động hoặc trực tiếp bằng tay tùy theo yêu cầu công nghệ.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn Bơm hóa chất Bonani theo vật liệu bơm như nhựa PP, nhựa PVDF, Nhựa PVC, PE. PTFE, inox 316, các loại vật liệu bơm này đều có khả năng bơm các loại hóa chất ăn mòn cần sử dụng trong các ngành công nghiệp.

Báo giá Bơm hóa chất Bonani

Chúng tôi cung cấp bảng giá máy Bơm hóa chất Bonani trong link dưới đây mời khách hàng tham khảo và lựa chọn model bơm phù hợp với nhu cầu của mình.

Báo giá định lượng bơm hóa chất

Khách hàng có nhu cầu tư vấn lựa chọn Bơm hóa chất Bonani cụ thể hơn nữa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Hotline: 0989.775.196.

Bài viết liên quan