Mua bơm bơm bánh răng Viking ở đâu uy tín mà giá cả phải chăng

Bơm bánh răng là dòng  bơm được khá nhiều chất công nghiệp : bơm dầu, bơm mỡ, bơm sơn,... nói chung bơm bánh răng có thể bơm được những chất có độ nhớt cao nhưng trong những ứng dụng trên thì bơm bánh răng bơm dầu là công dụng chính của máy.

Bơm bánh răng Viking là thương hiệu bơm bánh răng hàng đầu thế giới được các nhà máy trên toàn thế giới tin dùng và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

HÌnh ảnh bơm bánh răng HL4195

 

Bơm bánh răng Viking là bơm bánh răng đầu tiên được phát minh bởi Jens Nielsen và các cộng sự của ông và ông cũng chính là chủ của hãng bơm bánh răng Viking. Ông đã thiết kế và sản xuất bơm với mục đích phục vụ cho mỏ đá của mình. Và với tốc độ tăng trưởng của ngành công nghiệp dầu mỏ hãng đã cho sản xuất hàng loạt các loại bơm bánh răng và thu được lượng doanh thu vượt xa mong đợi. Và cho đến ngày nay với hơn 100 năm thành lập, bơm Viking đã có mặt tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Khẳng định tên tuổi của mình như một anh lớn đi đầu, bơm bánh răng viking thật sự là một bơm bánh răng với chất lượng, tiêu chuẩn, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Hiện vẫn chưa có hãng bơm bánh răng nào vượt qua được Viking.

Hiện nay Viking đã thiết kế ra nhiều loại với hơn 100 model với công năng sử dụng khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Không phải tự nhiên bơm bánh răng Viking được lựa chọn tin dùng nhiều nhất mà quan trọng giá thành đi đôi với chất lượng. Hiệu suất và tuổi thọ của bơm đã khẳng định cho người tiêu dùng rằng tiền nào của nấy, họ không bao giờ thất vọng khi bỏ số tiền lớn để đầu tư dòng bơm dùng gần 10 năm.

Vậy ở Việt Nam nên chọn mua bơm bánh răng Viking ở đâu để được giá phải chăng và hàng chính hãng. Công ty TNHH Vimex là đơn vị nổi tiếng về cung cấp các loại bơm bánh răng với giá tốt nhất trên thị trường. Để được tư vấn về lắp đặt hệ thống bơm bánh răng  hãy gọi điện đến số hotline : 091.186.1605 hoặc đến địa chỉ của công ty : Số 32B Khuyến lương, trần phú, hoàng mai, hà nội.

Bài viết liên quan