Bơm hóa chất dầu nhớt bằng tay tại Hà Nội

Bơm hóa chất dầu nhớt bằng tay 

Bơm hóa chất bằng tay là dạng của Bơm Thùng Phuy nó được chế tạo đặc biệt để bơm được các chất như hóa chất, axit, bazo, dầu...được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn Polypropylen và có độ bền tốt

Ưu điểm của Bơm hóa chất bằng tay

Bơm có thể bơm được nhiều loại hóa chất mà các loại bơm khác không bơm được, dễ thao tác, sử dụng bằng tay, gọn nhẹ dễ sử dụng, giá rất rẻ so với các loại bơm hóa chất chạy điện, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên giá rất rẻ phù hợp cho các nhà máy sản xuất, các khu công nghiệp có sử dụng nhiều hóa chất hoặc dầu nhớt và đặc biệt chống cháy nổ cao.

Hiện nay trong thị trường dòng bơm hóa chất bằng tay có rất nhiều hàng giả hàng nhái nếu khách hàng mua phải thì bơm rất dễ bị hỏng và vật liệu cũng sẽ bị ăn mòn. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm Bơm hóa chất bằng tay nhập khẩu chính hãng chất lượng 100% và đảm bảo bán với giá rẻ. Cung cấp đầy đủ CO, CQ.

Bơm hóa chất bằng tay

 

Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Vimex sẽ tư vấn, đáp ứng mọi thắc mắc của các bạn Và nếu các bạn có nhu cầu mua bơm của chúng tôi.

Công ty Vimex xin cam kết rằng là chúng tôi luôn luôn bán hàng nhập khẩu chính hãng 100% chất lượng !

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Xin liên hệ số đt: 024.8585.7563, mobi: 0946 889 440 

email: [email protected]

ĐC:Số 32 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, HN

---------------------------

Bài viết liên quan