Bơm màng nào có vật liệu PVDF để bơm axit có nồng độ cao.

 

Không giống như bơm nước hay có ứng dụng  đặc thù như bơm bánh răng và bơm hóa chất. Bơm màng là một trong những dòng bơm có nhiều ứng dụng nhất hiện nay. Bơm màng là một trong những dòng bơm bơm được nhiều chất nhất. Nhờ có sự ra đời của bơm màng đã giải quyết được rất nhiều những bài toán khó mà  các nhà máy yêu cầu. Phải nói bơm màng là sản phẩm của một phát minh đầy trí tuệ.

Nói về ứng dụng của bơm màng thì bơm có thể bơm hầu hết các loại dung chất trừ những chất quá đặc. Bơm thường được ứng dụng để bơm hóa chất, bơm bùn, bơm dầu Diesel. Và đặc biệt bơm màng là một dụng cụ không thể thiếu để bơm màng vào máy ép bùn. Bơm còn có thể bơm những chất có hạt lơ lửng có đường kính trong phạm vi cho phép như cơm những chất như ngũ cốc nên được ứng dụng rộng rãi trong những công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi. Hôm nay Vimex giới thiệu một dòng bơm màng có vật liệu PVDF đươc dùng để bơm axit có độ ăn mòn cao. Bơm màng FTI- USA

Trên thị trường hiện nay có duy nhất bơm màng FTI- USA có vật liệu thân PVDF/ màng Teflon và màng Backup Santo để hỗ trợ màng Teflon. FTI có lẽ nhiều người biết đến khi mua bơm hóa chất nhưng ít ai biết hãng cũng có dòng bơm màng khá tốt ứng dụng cho bơm hóa chất trong nhiều trường hợp linh động  khác.

Bơm màng FTI- USA có giá khá tốt trên thị trường so với các dòng bơm màng khác thương hiệu cao cấp.

Tính rộng rãi và phổ biến trên thị trường :  Bơm màng FTI được nhiều đơn vị ưa chuộng nhất về bơm màng nên hàng luôn có sẵn và phụ kiện của bơm đầy đủ nhất trong các thương hiệu bơm màng hiện nay. Khi có sự cố hay hỏng hóc thì lôn có phụ kiện thay thế kịp thời chứ không phải chờ đợi nhập hàng.

Khi mua bơm màng FTI  cần lựa chọn nhà cung cấp để được hỗ trợ nhiều nhất cả trước và sau khi mua hàng. Không phải đơn vị nào bán hàng cũng có khả năng tư vấn tốt hay có chế độ dịch vụ chăm sóc sau khi bán tốt. Phải chọn đơn vị có kĩ thuật có thể đi công trình để hỗ trợ nếu bơm có sự cố hay chế độ bảo hành  tốt nhất. Đơn vị đó phải hiểu được nguyên lý cơ bản của bơm và có khả năng sửa chữa nếu cần thiết.

Đơn vị TNHH Vimex là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bơm màng. Vimex chuyên bán bơm cho các loại dung chất như nước, hóa chất, dầu, ngũ cốc, mỹ phẩm, dược phẩm,.. nên có nhiều kinh nghiệm chọn cũng như sử lý bơm khi gặp sự cố để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. Cần mua bất kì bơm cho dung chất nào xin đến địa chỉ số 32B khuyến lương, Trần Phú, Hoàng mai, Hà nội hoặc liên hệ chúng tôi qua Hotline để được tư vấn tốt nhất : 091.186.1605.

 

Bài viết liên quan