Bơm nước nào chất lượng tốt và giá tốt nhất hiện nay thích hợp làm dự án.

Bơm nước là dòng bơm tràn lan trên thị trường toàn quốc. Bơm nước có bán tại nhiều cửa hàng và nhiều công công ty thương mại. Với đủ các dạng thương hiệu bơm tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng bơm nhái, bơm kém chất lượng nhưng các hãng vẫn chưa có cách khắc phục được tình trạng hàng nhái hàng kém chất lượng giá vẫn rất cao nhưng chỉ dùng một thời gian ngắn là hỏng. Hôm nay Vimex sẽ giới thiệu một số dòng bơm nước chất lượng tốt và hướng dẫn cách nhận biết hàng chính hãng.

Hiện nay trên thị trường bơm nước Việt Nam thì không thể không nhắc đến dòng bơm Pentax- Italy. Bơm được nhiều người ưa chuộng để làm dự án bởi vì chất lượng của bơm, thương hiệu và bơm có nhiều dòng với lưu lượng và cột áp lớn phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Bơm chính hãng có tem chống hàng giả để người tiêu dùng có thể phân biệt và tìm mua đúng hàng với giá thành bỏ ra chính đáng. Hiện nay trên thị trường thì bơm pentax có giá có vẻ cao hơn các dòng bơm nước khác.

Dòng bơm thứ 2 không thể không nhắc đến là bơm nước EBARA- Italy. EBARA là thương hiệu bơm đã có mặt trên 100 năm trên thị trường thế giới và hiện nay EBARA có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và đã làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính. Hiện nay bơm nước EBARA đang được người Việt Nam sử dụng vào các công trình dự án nhiều nhất bởi bơm có chất lượng tốt cũng như chính sách giá của hãng tốt hơn nhiều so với các dòng bơm khác. Hiện bơm EBARA trên thị trường có nhiều hàng nhái nhưng EBARA đã có tem chống hàng giả để tránh tình trạng trà trộn hàng nhái  khách hàng cần kiểm tra kĩ bơm và nhắn tin để kiểm tra tem chống hàng giả có đúng là sản phẩm chính hãng không. Bơm EBARA có các dòng sản phẩm cánh gang và inox có sản phẩm bơm nước nóng 90 độ , bơm nước vôi trong hay những chất có hạt rắn lơ lửng. Bơm có đầy đủ các dòng bơm để phục vụ các công trình lớn nhỏ và có cả các dòng bơm phi tiêu chuẩn.

 

Kiểm tra bơm là việc vô cùng quan trọng tuy nhiên để chắc chắn hơn khách hàng cần tìm nhà cung cấp tiềm năng để có chính sách tốt cũng như yên tâm về nguồn hàng và chính sách đãi ngộ sau bán hàng

Công ty TNHH Vimex là đơn vị chuyên cung cấp các loại bơm nước, bơm hóa chất, bơm dầu,.. cho các dự án. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cho công trình của bạn: 091.186.1605.


 

Bài viết liên quan