Bơm thùng phuy bơm hóa chất có tốt không

Yêu cầu :Bơm hóa chất từ thùng phuy ra các can nhỏ nên dùng bơm nào chất lượng mà nhỏ gọn, tiện lợi.

Phân tích và lựa chọn bơm phù hợp:

Rất nhiều hóa chất được đóng trong thùng phuy và cũng vì nhu cầu nên nhiều hãng bơm cũng nghiên cứu và thiết kế ra loại bơm thùng phuy với nhiều vật liệu và phù hợp với nhiều loại hóa chất khác nhau. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về bơm thùng phuy nhé.

Bơm thùng phuy là một loại bơm chuyên dụng và có nhiều mẫu mã trên thị trường. Bơm thùng phuy có bơm tay và bơm chạy điện, bơm chạy bằng khí nén, bơm chạy pin có thể sạc. Bơm thùng phuy  bơm hóa chất rất tiện, nhỏ gọn và an toàn cho người sử dụng. Bơm thường được dùng là bơm chạy điện vì hiệu suất lớn hơn bơm chạy bằng khí nén. Tuy nhiên đối với những chất dễ gây cháy nổ thì bơm chạy bằng khí nén dùng là hợp lý nhất.

Bơm dùng phuy có nhiều loại vật liệu chịu hóa chất : vật liệu nhựa pp chịu hóa chất nhẹ và vật liệu PVDF chịu những hóa chất ăn mòn cao hay vật liệu inox để chịu những hóa chất phù hợp.

 

Hình ảnh ứng dụng của bơm thùng phuy tiện lợi và an  toàn cho người dùng

Bơm dùng phuy có khả năng tự mồi và thường chỉ bơm những chất có độ nhớt bình thường không quá cao. Những chất có độ  nhớt như dầu bơm thùng phuy thường không đạt hiệu quả cao.

Hiện nay bơm thùng phuy của FTI- USA đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hàng luôn có sẵn và đầy đủ phụ kiện  thay thế. Công ty TNHH Vimex là đại lý bơm hóa chất FTI - USA trên toàn quốc. Cần hỗ trợ chọn bơm cũng như yêu cầu báo giá xin liên hệ chúng tôi qua Hotline : 091.186.1605.




 

Bài viết liên quan