Cần mua máy bơm C6125P

Hỏi: Tôi cần mua máy bơm C6125P, giá cả thế nào, bảo hành ra sao, có lắp đặt tận nơi không?

 

Trả lời: Máy bơm C6125P là bơm định lượng hoá chất hiệu Blue-white, xuất xứ USA. Đây là dòng máy bơm định lượng dạng màng  có vật liệu nhựa chịu hóa chất và ăn mòn hiệu quả, sử dụng đơn giản, lắp đặt dễ dàng nhưng có giá cả phải chăng, chất lượng hàng đầu và được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Tại Vimex chúng tôi có sẵn máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P phục vụ nhu cầu của khách hàng với mức giá rẻ nhất, CO, CQ đầy đủ, bảo hành lâu dài và có hướng dẫn sử dụng, lắp đặt tận nơi.

Chúng tôi cam kết sản phẩm mới, chính hãng 100% và thanh toán khi nhận hàng, sản phẩm được đổi trả trong 3 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Đặc biệt khi mua bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P tại Vimex quý khách hàng sẽ được chiết khấu cao nhất cho những lần mua hàng sau.

bom-dinh-luong-hoa-chat-blue-white

Đặc điểm nổi bật của máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P là giá cả hợp lý, sử dụng bền bỉ, chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao, an toàn, vận hành êm ái, định lượng chính xác.

Thông số kỹ thuật của máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P

Model

C6125P

Lưu lượng

30 lít/h

Cột áp

2.1 bar

vật liệu/màng

nhựa pp/ teflon

Công suất

45w/220v/50hz

xuất xứ

usa

Giá 4.950.855
 

 

Ứng dụng  của máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P

máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P có nhiều ứng dụng đặc biệt các ứng dụng trong hệ thống sản xuất công nghiệp và các ngành công nghiệp trọng điểm. Cụ thể máy bơm định lượng hóa chất Blue White C6125P có các ứng dụng trong:

  • Ngành Bia - Rượu NGK
  • Ngành Sữa - thực phẩm - bánh kẹo,
  • Ngành Hóa mỹ phẩm,
  • Ngành Xăng dầu, Hóa chất ,
  • Cứu hỏa , Nồi hơi , xử lý môi trường, xử lý nước thải...

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn hỗ trợ.

Bài viết liên quan