Chọn bơm nước nào xuất xứ Châu ÂU mà giá thành rẻ

Yêu cầu : Cần mua bơm nước ly tâm trục ngang lưu lượng 500l/ phút, công suất 3kw. Bơm nước sạch ở nhiệt độ thường, thương hiệu châu ÂU hàng chất lượng tốt giá thành hợp lý và phổ biến trên thị trường.

Phân tích và trả lời : Với yêu cầu của khách hàng lưu lượng 500l/phút công suất 3kw bơm châu Âu, chất lượng mà giá thành tốt Vimex xin giới thiệu model 3D40/160/3.0 của EBARA - Italy. 3D40/160/3.0  là bơm ly tâm liền trục trục ngang vật liệu gang. Hoạt động bền bỉ tuổi thọ lâu bền với môi trường nhiệt độ thường và dung chất là nước sạch.

Bơm nước trên thị trường thì không thiếu thương hiệu. Tuy nhiên nên chọn dòng bơm chất lượng được nhiều người biết đến và có sẵn tại Việt Nam để tiện cho vấn đề bảo dưỡng sửa chữa và thay thế.

 

Trên thị trường có nhiều dòng bơm nhưng Vimex lại chọn EBARA bởi vì EBARA là dòng bơm chất lượng đã có lịch sử hơn 100 năm thành lập và là thương hiệu uy tín được nhiều nơi trên thế giới tin dùng vì độ uy tín tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm. EBARA hiện là dòng bơm thương hiệu có giá thành rẻ tại Việt Nam và được nhập khẩu trực tiếp từ EBARA Hải Dương. Tuy nhiên để được chăm sóc báo giá và dịch vụ sau bán hàng khách hàng nên chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín để được tư vấn tốt nhất.

Bơm EBARA hiện nay đã có tem chống hàng giả để giúp khách hàng mua được hàng thật với túi tiền bỏ ra. Khi đi mua hàng khách hàng nên hỏi CO/ CQ và check tem chống hàng giả. Công ty TNHH Vimex hiện là đơn vị cung cấp bơm nước EBARA chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật đi công trình xử lý các sự cố cho khách hàng kịp thời. Để được báo giá chi tiết về sản phẩm liên hệ Hotline : 091.186.1605.


 

Bài viết liên quan