Đơn vị nào cung cấp máy móc xử lý nước thải tốt nhất ngoài Hà Nội

Xử lý nước thải là một trong những ngành đang hot trên thị trường hiện nay. Bất kể một nhà máy, bệnh viện, khu chế xuất hay các phòng khám, khu tập trung đông dân cư,... đều cần phải xử lý nước thải. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế lắp đặt cũng như cung cấp máy móc xử lý nước thải trên toàn quốc. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp hàng uy tín, chính xác và chế độ dịch vụ tốt thì không phải đơn vị nào cũng cùng làm được. Ở bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số máy móc trong ngành xử lý nước thải và giới thiệu nhà cung cấp xử lý nước thải tốt nhất ngoài Hà nội.

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu các loại máy móc xử lý nước thải.

Đầu tiên bơm định lượng hóa chất là loại bơm không thể thiếu. Hóa chất xử lý nước thải thường là PAC, phèn và Clo nên bơm định lượng xử lý nước thải không cần chọn vật liệu chịu độ ăn mòn quá cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bơm định lượng hóa chất phù hợp ngành xử lý nước thải : Bluewhite, OBL, Fimars, NIKKISO, Injecta,... tùy vào vốn đầu tư của dự án mà chọn loại máy với giá thành phù hợp.

Bơm trong ngành xử lý nước thải thường dùng bơm chìm. Với kinh nghiệm cung cấp máy móc xử lý nước thải nhiều năm chúng tôi liệt kê một số thương hiệu bơm chìm nước thải được các đơn vị mua nhiều nhất : bơm chìm nước thải DW VOX - EBARA- Italy , bơm chìm nước thải Evergush- Đài Loan, Bơm chìm nước thải APP- Đài Loan.

Trong các quá trình XLNT bằng phương pháp sinh học trong điều kiện hiếu khí, Ô xy rất cần thiết để Ô xy hóa các chất hữu cơ mà vi khuẩn hấp thụ được. Chế đô Ô xy rất quan trọng đối với sự hoạt động của vi sinh vật trong các công trình XLNT. Ô xy cung cấp trong các Aeroten để vi khuẩn Ô xy hóa sinh hóa các chất hữu cơ, chuyển Nito amôn thành Nitơrit, Nitơrat và trộn đều bùn hoạt tính với nước thải.Vì vậy máy thổi khí là một loại máy rất cần thiết trong các ngành xử lý nước thải. Hiện nay máy thổi khí được ưa chuộng nhất là máy thổi khí Longtech - Đài loan.

Để cung cấp lượng khí oxi đều khắp bể phải có hệ thống đường ống và đĩa phân phối khí để lượng khí được cấp đều. Đĩa thổi khí ưa chuộng là đĩa thổi khí Jarger - Đức và đĩa thổi khí Hewel - Đài Loan.

Tiếp theo là máy khuấy. Máy khuấy có hai dạng được lựa chọn : máy khuấy chìm và máy khuấy đặt cạn. Cả hai loại được sử dụng có tác dụng đảo trộn nước thải, tạo ra môi trường thích hợp cho hệ vi sinh vật thiếu khí phát triển. Mục đích là để hệ vi sinh vật sử dụng nguồn oxi nội tại để sinh sôi và phát triển. Chính nhờ hệ thống vi sinh vật thiếu khí này mà nước thải có hàm lượng Nito và photpho cao sẽ được xử lý đến nồng độ thích hợp trước khi xả thải ra bên ngoài. Máy khuấy chìm được tìm kiếm nhiều nhất là Evergush- Đài Loan. Máy khuấy đặt cạn là dạng một động cơ giảm tốc gắn với bộ cánh khuấy. Bộ cánh khuấy có thể gia công theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với thể tích bể.

Vì máy móc ngành xử lý nước thải thường được mua theo dự án với số lượng lớn nên đơn vị cung cấp máy móc xử lý nước thải phải là đơn vị có kinh nghiệm trong việc cung cấp máy móc xử lý nước thải và giá thành phải hợp lý. Phải cung cấp được đủ số lượng máy móc và phải có kĩ thuật hiểu vè máy để có thể hỗ trợ cho đơn vị lắp đặt khi có sự cố xảy ra.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp các loại máy móc xử lý nước thải đầy đủ và giá cả phải chăng nhất. Vimex là công ty có lợi thế đã từng tham gia cung cấp bơm cho rất nhiều công ty thiết kế và lắp đặt hệ thống xử lý nước thải đã gần 10 năm. Vimex có đội ngũ kĩ thuật có thể đi công trình khi máy móc xảy ra sự cố. Để được báo giá hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 091.186.1605

Bài viết liên quan