Động cơ Elektrim

Động cơ điện có lẽ là một loại máy móc có thị trường vô cùng lớn không chỉ Việt Nam mà còn ở các nơi trên thế giới. Bất kì một máy móc nào cũng cần phải có động cơ đi kèm. Vậy hôm nay Vimex sẽ giới thiệu về một loại động cơ điện chất lượng tốt và giá cả phải chăng dạo gần đây đang chiếm lĩnh thị trường động cơ điện cao cấp. Đó là động cơ điện Elektrim.

 

Elektrim Motor là hãng động cơ điện của Ba Lan. Hãng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất motor và hiện nay trụ sở của Elektrim có mặt tại khắp nơi trên toàn thế giới với 19 nước. Động cơ điện đầu tiên được sản xuất vào năm 1945 tại Ba Lan để rồi ngày nay động cơ điện Elektrim được giới thiệu là một trong những loại động cơ đáng tin cậy và chắc chắn nhất thị trường.

Hiện nay hãng đã sản xuất rất nhiều loại động cơ điện như : động cơ lồng sóc, động cơ chịu nhiệt độ cao, động cơ kèm giải nhiệt, động cơ phòng nổ, động cơ đa tốc, động cơ hiệu suất cao, động cơ giảm tốc,..

Về giá cả, giá tùy thuộc vào trị số hiệu suất của bơm tiêu chuẩn : IE1, IE2, IE3, IE4. Động cơ có hiệu suất càng cao thì giá càng cao. Tuy nhiên so sánh trên cùng một phân khúc giá của động cơ điện Elektrim có giá cả khá phải chăng trên thị trường. Hiện nay Elektrim đã có trụ sở tại Việt Nam vì vậy hàng thì luôn có sẵn đê phục vụ người tiêu dùng.

Sản phẩm phù hợp với những dự án, công trình có quy mô lớn hoặc công trình nhà nước yêu cầu về xuất xứ và chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm tốt.

Hiện nay Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp động cơ Elektrim chính hãng trên thị trường. Cần mua bơm động cơ Elektrim xin liên hệ số Hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan