Máy bơm hóa chất Argal, OBL của Ý

Bơm hóa chất Argalbơm hóa chất OBL là hai dòng máy bơm hóa chất nổi tiếng nhất tại Ý. Hai dòng máy bơm này vừa có giá thành vừa phải vừa có chất lượng tốt vì vậy được sử dụng nhiều trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á.

 

Bơm hóa chất Argal của Ý

Argal là một trong những thương hiệu sản xuất máy bơm lâu đời nhất tại Ý,  đặc biệt là các loại máy bơm hóa chất dẫn động từ, máy bơm hóa chất ly tâm tự mồi, máy bơm hóa chất Argal trục ngang, máy bơm hóa chất Argal trục đứng,…

Thương hiệu này có không dưới 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại máy bơm hóa chất vì vậy đã cho ra đời hàng nghìn model sản phẩm  bơm hóa chất Argal khác nhau được người tiêu dung lựa chọn sử dụng.

Các sản phẩm máy bơm hóa chất Argal nổi tiếng với nhiều ứng dụng, dải lưu lượng rộng, có thể hoạt động ở nhiệt độ cao và bơm được các chất lỏng đặc nóng.

Đặc tính kỹ thuật máy bơm hóa chất Argal của ý

- Thường là máy bơm dẫn động từ

- Có khả năng chạy khô hiệu quả

- Vật liệu  đầu bơm thường là nhựa dẻo được đúc áp lực nên có độ bền cao chịu chất ăn mòn tốt

- Lưu lượng tới: 48m3/h

- Cột áp tới: 45mH20

- Vật liệu: GFR/PP, CFF/E-CTFE

- Nhiệt độ chất bơm tiêu chuẩn: 60oC

- Chất bơm: Hóa chất

- Motor: (0,55-7,5)Kw, 3Pha 380V, 1Pha 220V, IP55

- Số vòng quay: 2900 vòng/phút

 

Máy bơm hóa chất OBL của Ý

Cùng với dòng máy bơm hóa chất Argal, bơm hóa chất OBL của Ý là một trong những dòng máy bơm được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường thế giới.

Dòng máy bơm hóa chất này có nhiều mẫu mã đa dạng, đầy đủ cả các loại bơm hóa chất bao gồm máy bơm hóa chất ly tâm trục đứng, bơm hóa chất OBL ly tâm trục ngang, bơm hóa chất OBL dẫn động từ, dẫn động trực tiếp, dẫn động cơ khí, bơm hóa chất OBL định lượng,…nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Đặc điểm nổi bật của bơm hóa chất OBL

 - Có thiết kế đẹp mắt, mãu mã ấn tượng, đa dạng

- Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm, bền, hoạt động liên tục nhiều giờ liền không lo hư hỏng hay giảm hiệu suất làm việc.

- Được sử dụng chủ yếu bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn, mài mòn cao

- Máy dễ tháo lắp, vận hành, di chuyển

- Vật liệu đầu bơm nhựa, chịu hóa chất tốt, siêu bền

- Thường được dùng trong quá trình sản xuất PCB, quá trình khắc, mạ điện máy lọc, nhà máy hóa chất...

 

Tại sao nên dùng loại máy bơm hóa chất Argal và bơm hóa chất OBL?

Tại Việt Nam và nhiều nước lớn trên thế giới, máy bơm hóa chất OBL và bơm hóa chất Argal được sử dụng nhiều trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, đặc biệt các nhà máy chất thải, nhà máy hóa chất. Vậy lý do gì hai dòng máy bơm này được ưa chuộng sử dụng đến vậy?

  • Bơm hóa chất OBL và bơm hóa chất Argal có vật liệu chế tạo từ nhựa vì vậy có thể sử dụng bơm tất cả mọi loại chất lỏng, đặc biệt các loại hóa chất ăn mòn, mài mòn cao
  • Hai hãng máy bơm hóa chất này có đầy đủ các model dẫn động từ, dẫn động trực tiếp, dẫn động cơ khí cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng
  • Nhiệt độ bơm cao, có khả năng bơm các chất đặc nóng
  • Giá cả phù hợp, chi phí đầu tư không quá cao
  • Tuổi thọ máy bơm bền, ít hư hỏng, dễ sửa chữa thay thế, linh kiện dễ tìm giá phải chăng

Tham khảo thêm các thương hiệu máy bơm hóa chất nổi tiếng được sủ dụng nhiều nhất hiện nay:

Các thương hiệu bơm hóa chất hàng đầu thế giới được các nhà máy sản xuất ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm:  BlueWhite, OBL, Etatron, Injecta, Doseuro, Pulsafeeder, … đều được xuất xứ từ Mỹ, Ý. Ngoài ra, các hang bơm hóa chất giá rẻ Dài Loan, Trung Quốc cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhu cấu nhỏ, chi phí đầu tư thấp.

 

Như vậy hai dòng bơm hóa chất OBL và bơm hóa chất Argal là hai dòng bơm hóa chất của Ý hàng đầu hiện nay trên thị trường mà khách hàng nên sử dụng. Nếu cần tư vấn lựa chọn, sử dụng, lắp đặt các dòng máy bơm này vui long liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Gọi ngay Hotline: 0989.775.196 để gặp các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.

 

 

Bài viết liên quan