Máy khuấy chìm Tsurumi

Công ty TNHH Vimex cung cấp Máy khuấy chìm Tsurumi chính hãng, giá rẻ, bảo hành lâu dài, giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội và TP. HCM.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tốt nhất, có đủ các model cho khách hàng lựa chọn, hỗ trợ giao hàng tận nơi và đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật.

Đến với Vimex quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về  chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

may-khuay-chim-tsurumi

Máy khuấy chìm Tsurumi

Máy khuấy chìm Tsurumi là dòng máy khuấy chìm của Nhật, sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, tỉ mỉ và có chất lượng hàng đầu. Sản phẩm Máy khuấy chìm Tsurumi có nhiều ứng dụng và được sử dụng chủ đạo trong lĩnh vực xử lý nước thải mang đến hiệu quả cao ngay cả với các chất thải ăn mòn.

Các ứng dụng của Máy khuấy chìm Tsurumi vô cùng đa dạng bao gồm các ứng dụng trong ngành xây dựng, công trình dân dụng, khai thác khoáng sản, nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, các ứng dụng trong lĩnh vực xử lý nước thải, kiểm soát lũ và nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp, nông nghiệp...

Dòng Máy khuấy chìm Tsurumi đã và đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới đặc biệt tại Việt Nam. Dòng Máy khuấy chìm Tsurumi luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng về chất lượng sử dụng với quy mô lớn và các bể chứa chất lỏng lớn.

Ưu điểm nổi bật của Máy khuấy chìm Tsurumi là thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng, di chuyển, bảo dưỡng và kiểm tra lỗi khi sử dụng. Các model Máy khuấy chìm Tsurumi vô cùng đa dạng và không bị hạn chế về vị trí và hướng lắp đặt.

Có thể sử dụng Máy khuấy chìm Tsurumi  cho tất cả các ứng dụng sau

  • Ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải đô thị
  • Ứng dụng trong  hệ thống xử lý bùn
  • Ứng dụng trong  các trạm bơm nước thải
  • Ứng dụng trong các nhà máy xử lý nước thải
  • Ứng dụng trong  xử lý công nghiệp
  • Ứng dụng trong  nông nghiệp
  • Ứng dụng trong  nhà máy khí sinh vật
  • Và nhiều ứng dụng khác nữa

Máy khuấy chìm Tsurumi hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn và không rung lắc khi sử dụng. Sử dụng Máy khuấy chìm Tsurumi trong thời gian dài cũng không lo hư hỏng hoặc gặp lỗi đặc biệt với môi trường kín.

Với vật liệu bền bỉ và thiết kế đặc biệt Máy khuấy chìm Tsurumi được bình chọn là 1 trong các loại máy khuấy chìm tốt nhất trên thị trường hiện nay

Quý khách hàng cần tư vấn sử dụng và lựa chọn Máy khuấy chìm Tsurumi vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu  sử dụng máy khuấy chìm Evergush giá rẻ có thể tham khảo các model dưới đây.

Các model máy khuấy chìm Evergush sẵn hàng tại Vimex


May-khuay-chim-evergush

Model Công suất (hp) Tốc độ dòng chảy (m/giây) Lưu lượng (m3/phút) Điện áp  Giá (VND)
EFM-05T 1/2 1,78 108 3 pha / 380 V 19.998.000
EFM-10T 1 2,02 192 3 pha / 380 V 24.900.000
EFM-20T 2 2,5 270 3 pha / 380 V 33.750.000
EFM-30T 3 3,5 408 3 pha / 380 V 36.999.000

Xem thêm: Máy khuấy chìm Evergush EFM-20TMáy khuấy chìm Evergush EFM-30T

Bài viết liên quan