Mua bơm định lượng Prominent- Đức ở đâu để có giá thành tốt và chính hãng

Bơm Prominent là thương hiệu bơm nổi tiếng của Đức. Hãng chuyên sản xuất bơm định lượng và nhiều dòng bơm thông minh có ích cho thế giới. Hãng có nhà máy đặt tại Đức và Trung Quốc. Bơm có đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm ống hút , ống xả, van hút,van xả, đầu châm hóa chất.

Là một thương hiệu bơm có tiếng tuy nhiên bơm định lượng Prominent chỉ có giá thành tương đương với dòng bơm giá rẻ. Prominent sản xuất nhiều dòng bơm định lượng thông minh tuy nhiên ở Việt nam chỉ các dòng bơm định lượng giá rẻ được mọi người tin dùng.

Hiện nay Prominent là một trong những dòng bơm được nhiều người tin dùng vì giá thành rẻ và chất lượng tốt. Tuy nhiên dòng bơm định lượng Prominent này chỉ phù hợp với một số loại bơm hóa chất không có tính ăn mòn cao và áp đường ống thấp hay thích hợp bơm trung chuyển hơn là bơm vào đường ống vì bơm này có áp thấp nếu bơm vào đường ống có áp cao hơn áp của bơm thì bơm sẽ nhanh hỏng hơn.

 

Vậy mua bơm định lượng Prominent ở đâu để được hỗ trợ tốt nhất. Hiện nay Prominent đã có đại diện tại Việt Nam tuy nhiên giá của nhà đại diện không được tốt hơn các đại lý và nhà thương mại cho lắm. Khi đi mua hàng cần tìm nhà cung cấp uy tín, có chế độ hỗ trợ sau bán hàng tốt. Và phải là đơn vị có kinh nghiệm bán bơm định lượng, bơm hóa chất để có thể tư vấn tốt hơn tránh tình trạng chọn bơm không phù hợp với chất bơm.

Ngoài miền Bắc có thể tham khảo đơn vị cung cấp hàng bơm hóa chất, bơm định lượng như Công ty TNHH Vimex. Đơn vị cung cấp hàng uy tín cho các nhà máy, các dự án. Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng đội kĩ thuật xử lý các thắc mắc chuyên ngành cũng như đi công trình xử lý bơm gặp sự cố để hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất. Hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan