Lời giới thiệu

CÔNG TY TNHH VIMEX

Đôi nét giời thiệu về công ty.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Vimex đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp máy bơm công nghiệp, thiết bị xử lý nước và các sản phẩm khác cho các doanh nghiệp. Được thành lập theo quyết đinh số 0105307221 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp, với chức năng:


- Tư vấn cung cấp máy bơm công nghiệp, thiết bị môi trường và thi công lắp đặt chọn gói.
- Tư vấn cung cấp thiết bị điện, điện lạnh, hệ thống lạnh và thi công lắp đặt.
- Thương mại điện tử
- Xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh....

Với đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện, chuyên viên tư vần, chuyên viên sale và kỹ sư CNTT đều rất trẻ đầy năng lượng, sáng tạo, ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất tạo ra uy tín cao nhất trên thị trường

Song song đó, chúng tôi còn là nhà thầu thi công xây lắp cung cấp tổng thể các dây truyền, hệ thống.. đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sứ mệnh của chúng tôi

Sứ mệnh của chúng tôi trong 5 năm tới là trở thành một công ty kinh doanh chuyên sâu đạt tầm số 1 trong lĩnh vực cung cấp máy bơm công nghiệp và thiết bị liên quan tại thị trường Việt Nam.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng,Công ty TNHH VIMEX luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu uy tín lâu dài cho CÔNG TY.

Tay nghề thể hiện giá trị của người thợ.

Uy tín mang đến thành công của doanh nghiệp.

“UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP”

 

Bài viết liên quan