5 loại sản phẩm bơm định lượng thông dùng nhất

Bơm định lượng hóa chất là những loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp, trong quá trình vận hành có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động và đó là tùy vào công nghệ áp dụng trên máy bơm. Bơm định lượng có thể thực hiện quá trình bơm với những loại chất có độ ăn mòn cao như kiềm, axit hay chất ăn mòn hoặc chúng có thể bơm những chất sệt.

Các sản phẩm bơm định lượng thông dụng:

1. Máy Bơm Định Lượng OBL

   Khi nói về bơm định lượng thì đa số mọi người thường nhắc đến Bơm định lượng OBL. Với việc theo đuổi không ngừng chất lượng và phát triển công nghệ, giá cả hợp lý đã đưa OBL trở thành Công ty đứng hàng đầu nước Ý về sản xuất bơm định lượng cũng như giúp cho OBL có sự hiện diện mạnh mẽ tại Châu Âu và trên khắp Thế Giới. Hiện nay ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều công ty bán các loại bơm hóa chất, bơm định lượng... nhưng không đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Công ty Vimex cam kết bán hàng nhập khẩu chất lượng 100% và có ưu đãi đặc biệt với những khách hàng sau khi mua sản phẩm của công ty.

                                  

          Ảnh tại Công ty Vimex : Bơm định lượng OBL nhập khẩu tại Italia.

 

 2. Bơm định lượng Blue White 

Là loại bơm màng, hiệu quả sử dụng cao, nhiều model để lựa chọn motor va hộp số vận hành êm, mạnh. Màng bơm bằng nhựa EP phủ TEFLON, đầu bơm bằng nhựa PP chịu hóa chất, lắp đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng. Vì nó được sản xuất tại Mỹ nên có chất lượng tốt và độ bền vượt trội. Nhọ gọn dễ dàng vận chuyển, vật liệu phù hợp với nhiều loại hóa chất, dễ dàng sử dụng, dễ lắp đặp. 

Ảnh tại Công ty Vimex :  Bơm định lượng Blue White

3. Bơm định lượng Hanna

Là Bơm định lượng dạng màng xuất sứ từ Rumani (Nga) dùng để bơm dung dịch hóa chất với lưu lượng được điều chỉnh theo mong muốn. Ưu điểm của Bơm định lượng Hanna là áp lực đầu đẩy rất cao phù hợp cho những điểm cần châm có áp lực cao hoặc châm trực tiếp vào đường ống có áp.Có công dụng châm hóa chất xử lý vào đường ống nước. Vận hành bằng mạch điện tử - cơ. Phụ kiện là Van đầu hút, đầu đẩy và dây hóa chất.

4. Bơm định lượng Pulsafeeder

Là loại bơm định lượng của tập đoàn Index - USA vật liệu chế tạo đa dạng như: PP, PVC, SS 361...và được sản xuất tại Mỹ. Bơm dễ dàng vận chuyển và xử dụng,

5. Bơm định lượng Injecta

Bơm được xuất xứ tại Italya  dùng để bơm dung dịch hóa chất với dung lượng điều chỉnh theo mong muốn. Ưu điểm là áp lực đầu đẩy rất cao phù hợp cho những điểm cần châm trực tiếp vào đường ống có áp. Được ứng dụng vào Công nghiệp và thực phẩm, xử lý nước thải, sơn và hóa chất nhuộm màu.

Để có một sản phẩm tốt và tránh những rủi ro máy hỏng khi đang thi công các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng. Nếu các bạn muốn tư vấn thêm kiến thức về sản phẩm hoăc muốn mua những sản phẩm bơm của chúng tôi. Hãy liên hệ Công ty Vimex sẽ giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. < Mua Bơm định lượng chính hãng tại Hà Nội >

 

Công ty Vimex cam kết với khách hàng là luôn bán hàng nhập khẩu chính hãng chất tốt ! 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Xin liên hệ số đt: 024.8585.7563, mobi: 0913.743.269

email: [email protected]

ĐC: Số 32 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, HN

-------------------------------                                     

Bài viết liên quan