Chọn mua bơm nào để bơm nước vôi trong

Hỏi : Cần mua bơm nước vôi trong lưu lượng 8m3.h và bơm lên cao 7m. Xin được tư vấn lựa chọn bơm thích hợp.

Nước vôi trong là một trong những chất có tính tiềm và có đường kính hạt rắn, hạt sạn. Nên chọn bơm có vật liệu inox để không bị ăn mòn và chọn loại bơm cánh hở để bơm những chất có hạt lơ lửng. Vậy chúng tôi tư vấn nên chọn loại bơm DWO - EBARA. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về dòng bơm này nhé.

Nhắc đến EBARA thì không ai làm trong ngành bơm nước là không biết. Một trong những thương hiệu dẫn đầu có hơn 100 năm lịch sử trong lĩnh vực sản xuất bơm nước. Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng và thân thiện với người sử dụng. EBARA là một thương hiệu của Nhật nhưng những model bơm nước nhỏ được sản xuất tại Italy nên gần như EBARA- Italy đã ăn mòn dần vào tiềm thức của người tiêu dùng. Hiện nay EBARA là một trong những dòng bơm chất lượng hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực bơm nước. Sản phẩm của EBARA hiện nay đã có tem bảo hành chế chống hàng giả hàng nhái.

 

Sau đây chúng ta cùng phân tích yêu cầu và tư vấn cho khách hàng để tìm được model thích hợp với thông số yêu cầu.

Với yêu cầu của khách hàng chỉ cần lưu lượng 8m3/h và cột áp 7m thì chỉ cần dùng model DWO- 150 là thích hợp nhất. 

bom-nuoc-ebara-dwo

Những sản phẩm của EBARA đều có hai tùy chọn điện 1 pha và điện 3 pha tùy theo yêu cầu.Giá thành của bơm cũng tương đối phải chăng so với chất lượng.

Bơm được làm bằng vật liệu SS304 chống ăn mòn và có thể bơm được nước nóng lên đến 90 độ C.

Vì vậy sản phẩm DWO- 150 là lựa chọn đáng tin cậy.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp bơm nước EBARA chính hãng. Cần yêu cầu thêm thông tin về bơm liên hệ với chúng tôi: 091.186.1605

 

Bài viết liên quan