Những bơm nước nào tốt nhất thị trường.

Hiện nay trên thị trường bán tràn lan các dòng bơm nước vì vậy người tiêu dùng cảm thấy khó khăn khi không biết phân biệt và mua dòng bơm nào tốt hơn để tiết kiệm chi phí và thời gian. Dưới đây Vimex sẽ liệt kê vài dòng bơm nước chất lượng tốt giá thành phải chăng để giúp mọi người một sự lựa chọn.

Nói về dòng bơm nước chất lượng đầu tiên phải nhắc đến dòng bơm nước EBARA -Thương hiệu của Nhật Bản. Hiện nay trụ sở của EBARA đã có mặt tại khắp các nước trên thế giới và có thị trường lớn trong ngành bơm với hơn 100 năm kinh nghiệm. Sản phẩm chủ yếu của bơm được sản xuất tại Italy và Indonesia. Sản phẩm đa dạng các dòng các loại bơm khác nhau để phục vụ nhiều môi trường làm việc khác nhau, nhiều môi trường nước khác nhau. Sản phẩm của EBARA được sử dụng nhiều trong các dự án cấp nước lớn cũng như các dự án xử lý nước thải,,.. dùng cho hộ gia đình.

bom-ebara-cdx

Bơm nước Ebara

Tiếp theo là sản phẩm chất lượng của bơm nước Pentax- Italy. Có lẽ nhắc đến cái bơm Pentax thì không ai không biết. Sản phẩm đã có thời gian ăn mòn vào trí óc của con người về dòng bơm chất lượng, bền đẹp- dòng bơm của thương hiệu. Không phải tự nhiên nhiều người vẫn chọn lựa bơm nước Pentax cho dù giá thành khá cao.Tất cả đều có nguyên nhân của nó. Bơm Pentax cũng chuyên được sử dụng cấp nước cho các dự án như cấp nước cho khu đô thị , nhà cao tầng với những sản phẩm có áp cao lên đến gần 200m.

Bơm nước Pentax

 

Tiếp theo là dòng bơm nước WIlo - Thương hiệu đức sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm là một trong những dòng bơm chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ trên thị trường. Hiện cũng được nhiều người tiêu dùng và đưa vào chào thầu các dự án .

Công ty TNHH Vimex là đơn vị được nhiều người  tin dùng mua bơm hay cũng cấp bơm cho dự án bơm nước, dự án xử lý nước thải. Cần được báo giá dự án hay cần mua bơm liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan