Bơm định lượng SS316 thì hãng nào tốt.

Bơm định lượng  có rất nhiều thương hiệu trên thị trường tuy nhiên những thương hiệu sản xuất bơm inox thì rất ít. Sau đây Vimex xin giới thiệu một số bơm định lượng vật liệu inox phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay và phân tích xem dòng bơm nào thì chất lượng tốt nhất.

Trước tiên chúng ta cùng liệt kê một số loại  thương hiệu bơm có vật liệu SS316 trên thị trường Việt Nam. Bơm định lượng NIKKISO, bơm định lượng Miltonroy, bơm định lượng Injecta. Về chất lượng thì cả ba thương hiệu trên đều là thương hiệu nổi tiếng về dòng bơm định lượng. NIKKISO là một sản phẩm do nhật thiết kế, bàn về độ bền và chất lượng thì không cần nói tới.NIKKISO chỉ mới bước vào thị trường Việt Nam chính thức được hơn 1 năm thôi nhưng độ hót của nó thì không nhỏ.  Miltonroy thì là thương hiệu quá nổi tiếng của Mỹ , thành lập sớm nhất, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bơm hóa chất, bơm định lượng. Injecta cũng là một dòng bơm định lượng có tiếng nhất nhì của Italy. Về chất lượng thì cả ba dòng bơm trên đều chất lượng không thể so sánh cái nào hơn cái nào. Vì hiệu suất của sản phẩm phụ thuộc vào chọn lựa chất bơm phù hợp và cách vận hành của người sử dụng. Cả 3 dòng trên thì trong đó NIKKISO và Miltonroy chuyên sản xuất bơm định lượng dạng màng còn Injecta lại sản xuất cả 2 loại là dạng màng và dạng Piston, thông thường những model lớn thì Injecta sản xuất dạng Piston. Tùy vào nhu cầu của khách hàng  mà chọn dòng nào phù hợp nhưng trên thực tế cho thấy Việt Nam hay dùng bơm định lượng dạng màng hơn là bơm định lượng dạng Piston.

 

Cả ba thương hiệu trên đều có bơm định lượng vật liệu SS316 vậy nên chọn thương hiệu nào để sử dụng. Hiện nay cả 3 thương hiệu trên thì Miltonroy và Injecta là có hàng sẵn còn NIKKISO thì không có hàng sẵn đối với vật liệu SS316. Injecta thì dạng bơm định lượng kiểu piston còn Miltonroy là dạng bơm định lượng kiểu màng. Nếu chờ được hàng khách hàng có thể tham khảo dòng NIkkiso - Nhật bản chất lượng tốt.

Cần mua bơm định lượng liên hệ với Công ty TNHH Vimex . Chúng tôi khẳng định luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hotline: 091.186.1605.

 

Bài viết liên quan