Bơm định lượng trong ngành xử lý nước thải

Hỏi : Cần mua bơm định lượng dùng trong ngành xử lý nước và lưu lượng 30l/h và bơm cao 10m. Cần thương hiệu và giá cả hợp lý. Cần tư vấn dòng bơm phù hợp.

Phân tích : Nếu nói về bơm định lượng, trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bơm định lượng có thương hiệu và chất lượng vô cùng tốt. Như bơm định lượng Bluewhite, bơm định lượng injecta, bơm định lượng OBL, bơm định lượng Hanna, bơm định lượng Fimars, bơm định lượng Cheonsi,Bơm định lượng pulsafeeder,  bơm định lượng NIKKISO.

Bơm định lượng trong ngành xử lý nước thải thì không thể nhắc đến bơm định lượng Bluewhite và bơm định lượng OBl trong đó bơm định lượng Bluewhite chuyên dùng bơm những chất có độ nhớt nhỏ hơn và lưu lượng nhỏ. Bơm đã được nhiều kĩ sư trong ngành kiểm chứng rất nhiều năm mới tiếp tục tin dùng.

Với những yêu cầu của khách hàng như trên chúng tôi có thể tìm được model phù hợp là C6125P. Bơm có thể bơm được 30l/ phút với áp lực 2.1 bar và chỉ dùng điện 1 pha với công suất 45W. Bơm định lượng Bluwhite là dòng bơm định lượng dạng màng nên chất lượng cũng tốt hơn những dòng điện tử, điện từ với khí hậu môi trường như Việt nam.

Phụ kiện của bơm như van hút, van xả, đầu châm, ống hút ống xả và những phụ kiện thay thế cho bơm như trên luôn có sẵn để thay thế cho bơm.

Những chú ý khi lắp đặt bơm :

Cần lắp đặt bơm thẳng đứng giống như trong hình không được để bơm nằm ngang bơm sẽ không hút được chất bơm vì van hút và van xả của bơm là loại van 1 chiều phải lắp thẳng đứng mới có tác dụng

Ngoài bơm Bluewhite có rất nhiều dòng bơm định lượng chất lượng tốt mới đưa vào thị trường Việt Nam như bơm định lượng Cheonsi- Hàn Quốc.

Cần hỗ trợ liên hệ hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan