Bơm hóa chất dẫn động từ giá rẻ chất lượng ổn là dòng bơm nào.

Bơm hóa chất là thị trường có nhiều nhu cầu nhưng không phải ai cũng làm được vì lựa chọn bơm hóa chất là một vấn đề khá khó. Bơm hóa chất có giá thành khá đắt so với các dòng bơm khác tùy từng loại vật liệu chịu hóa chất như nhựa PP, nhựa PVDF, nhựa PTFE, SS304, SS316. Vừa lựa chọn bơm đúng yêu cầu kĩ thuật vừa phải đảm bảo kinh tế là vấn đề kinh nghiệm nghề nghiệp và hiểu biết về hóa chất cũng như ngành nghề hiện nay. Hãy cùng Vimex tìm hiểu một dòng bơm hóa chất giá rẻ nhưng chất lượng phải chăng.

Bơm hóa chất dẫn động từ là một loại bơm khá phổ biến trên thị trường và là một thiết kế vô cùng sáng tạo trong ngành hóa chất. Tuy nhiên cái gì cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Bơm hóa chất dẫn động từ có thể bơm được rất nhiều hóa chất độc hại mà không ảnh hưởng đến môi trường cũng như người sử dụng vì không bị rò rỉ chất bơm ra bên ngoài tuy nhiên bơm lại có một số giới hạn là không bơm được những chất có mạt sắt, hỗn hợp của sắt. Bơm hóa chất dẫn động từ trên thị trường có nhiều hãng sản xuất và cũng có nhiều loại giá thành.

Hình ảnh bơm hóa chất dẫn động từ Veratti - Trung Quốc

Bơm hóa chất Veratti - Trung quốc phù hợp với những hóa chất có độ ăn mòn thấp, cao nhất là 12% với giá thành vô cùng phải chăng nên được nhiều người tin dùng. Nếu dùng đúng mục đích của bơm thì bơm có tuổi thọ khá bền. Để được sử dụng bơm lâu hơn đối với bơm hóa chất Veratti nói riêng và đối với bơm hóa  chất đầu nhựa thì không thể để bơm chạy khô và quá nhiệt.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị chuyên bán bơm hóa chất kinh nghiệm gần 10 năm . Chúng tôi có đầy đủ các loại bơm có các loại hóa chất. Để được báo giá xin liên hệ : 091.186.1605.


 

Bài viết liên quan