Cần bơm hóa chất HCL 5% giá rẻ thì nên lựa chọn loại nào

Yêu cầu của khách hàng : Anh cần tìm một bơm hóa chất bơm HCL 5% lắp cho động cơ 2,2kw, chỉ bơm ở nhiệt độ thường. Chọn cho anh dòng bơm giá rẻ mà chất lượng tốt một chút.

Phân tích và lựa chọn bơm phù hợp:

Bơm hóa chất là một dòng bơm cần có kinh nghiệm và hiểu về hóa chất, vật liệu mới có thể lựa chọn tốt. Vì vậy khi mua bơm hóa chất cần phải cung cấp đầy đủ thông tin thì người bán mới có thể lựa chọn bơm tốt nhất. Dưới đây là những thông tin cần thiết để lựa chọn bơm hóa chất:

Bơm hóa chất gì?

Nhiệt độ bao nhiêu?

Dùng trong môi trường nào?( vd : dùng để bơm hóa chất trong xử lý nước thải )

Kinh nghiệm đã sử dụng bơm nếu có ( Đã từng dùng bơm gì rồi, bơm dùng được bao lâu,  hiện tượng của bơm đã hỏng ra sao)

Nếu được có thể cung cấp thêm một số hình ảnh của hệ thống thì càng tốt.

Càng nhiều thông tin về chất bơm và môi trường, ứng dụng sử dụng bơm thì càng có thêm nhiều yếu tố chính xác để lựa chọn bơm.

 

Trở lại yêu cầu của khách hàng. Với bơm hóa chất HCL 5%, nhiệt độ thường thì có thể sử dụng loại nhựa PP, Nhựa PVDF, nhựa PTFE. Tuy nhiên để đảm bảo tính kinh tế thì lựa chọn tốt nhất là chọn vật liệu nhựa PP. Với yêu cầu giá thành rẻ mà chất lượng, hiện nay trên thị trường Vimex độc quyền cung cấp dòng bơm KXPV - Trung Quốc. model : 50FP- 20D. Công suất 2.2kw thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.

 

Hình ảnh bơm 50FP- 20D, vật liệu PP, công suất 2,2kw chịu hóa chất

 

Bơm được làm bằng vật liệu nhựa PP chịu hóa chất có nồng độ thấp từ 10-12% đổ về. Với kinh nghiệm bán bơm hóa chất thì nên dùng bơm với nhiệt độ từ 40 độ trở về là tốt nhất. Bơm được hãng thiết kế hai đầu dẫn nước vào một khoang bên cạnh buồng bơm một đầu dẫn nước vào và một đầu dẫn nước ra để có thể làm mát bơm trong trường hợp nhiệt độ quá cao có thể làm mát bơm. Với giá thành vô cùng phải chăng nên bơm FP tuy được sản xuất tại Trung Quốc vẫn được nhiều đơn vị lựa chọn tin tưởng dòng.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam. Không chỉ có nguyên dòng bơm FP của trung quốc, Viemx là đơn vị chuyên bán bơm hóa chất, bơm bánh răng, bơm định lượng,... đầy đủ các hãng trên thị trường. Để được tư vấn tốt hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline : 091.186.1605.





 

Bài viết liên quan