Cần mua màng Santo và màng Teflon của bơm màng TDS Đài loan ở đâu

Có thể nói bơm màng là một trong những dòng bơm khá sáng tạo trong ngành bơm trên thế giới. Bơm màng có thể bơm dầu, bơm hóa chất, bơm bùn, bơm bột, bơm sơn,bơm mực,...

Bơm màng TDS- Đài Loan hiện là dòng bơm chất lượng ổn, giá cả phải chăng và được nhiều người tin dùng trên cả nước.

Bơm màng có nhiều ứng dụng mà các dòng bơm khác không làm được tuy nhiên điểm yếu của các dòng bơm màng là rất nhanh hỏng màng tùy thuộc vào chất bơm và vật liệu màng mà quyết định tuổi thọ của màng được bao nhiêu tháng, bao nhiêu năm. Việc thay màng bơm là một vấn đề không thể tránh khỏi dù là bơm xịn hay bơm chất lượng thấp.

Vì vậy khi đi mua bơm màng khách hàng cần tìm hiểu kĩ rằng thương hiệu bơm đó có phổ biến trên thị trường không, có phụ kiện : màng bơm, bi, đế bi để thay thế không. Nếu chẳng may khách hàng mua phải dòng bơm hiếm trên thị trường hay ít nhà cung cấp thì đến khi có sự cố thì không có phụ kiện thay thế hoặc nhà cung cấp có thể dựa vào đó để nâng giá phụ kiện lên

.

Hình ảnh màng bơm TDS- Đài Loan

 

Trên thị trường có những dòng bơm màng phổ biến như sau : bơm màng TDS- Đài Loan, Bơm màng Sandpiper- USA, bơm màng Husky- Graco- USA, bơm màng FTI- USA, bơm màng wilden.  Đây là danh sách những thương hiệu bơm phổ biến trên thị trường, phụ kiện thường có sẵn tại Việt nam mà khách hàng nên dùng. Ngoài ra còn một số bơm màng như bơm màng Aro- USA, bơm màng YAMADA- Japan,.. cũng có trên thị trường nhưng ít người dùng hơn và phụ kiện cũng thường ít có sẵn hơn các dòng khác.
 

 

Hình ảnh phụ kiện bơm màng ARO- USA

Trong các dòng trên thì có bơm màng TDS- Đài Loan là dòng bơm màng phổ thông nhất và có giá thành rẻ cũng như giá phụ kiện rẻ nhất được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua màng bơm ở đâu. Tránh tình trạng người tiêu dùng phải mua với giá trên trời thì khách hàng có thể mua bơm màng cũng như màng bơm TDS - Đài Loan tại Công ty TNHH Vimex tại địa chỉ Số 32B khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai,Hà nội với số Hotline : 091.186.1605 để được giá tốt nhất thị trường vì đây là đơn vị nhập khẩu chính hãng  TDS- Đài Loan và cũng là đơn vị phân phối các dòng bơm màng cũng như phụ kiện của các dòng bơm thông dụng chính trên thị trường Việt nam.

Bài viết liên quan