Hướng dẫn chọn bơm bánh răng bơm dầu FO

Yêu cầu : Cần bơm bánh răng giá rẻ, chất lượng ổn , lưu lượng 5m3/h và bơm cao lên 12m. Bơm dầu FO và cổng hút cổng xả 40mm.

Phân tích và trả lời câu hỏi :

Dầu FO là loại dầu không quá nặng có độ nhớt thấp. Loại dầu này khá phổ biến trong ngành công nghiệp hóa dầu. Đối với loại dầu này  phân khúc giá rẻ có bơm bánh răng KCB của Hebei Hengsheng phù hợp nhất. Với loại dầu này chỉ cần chạy với tốc độ 1450 vòng/ phút là được.

Với lưu lượng 5 m3/h và cột áp 12m phù hợp với model KCB83.3. Bơm bánh răng KCB vật liệu gang được gia nhiệt giúp gang cứng hơn khiến chất lượng bơm tốt hơn. Trên thị trường  trung quốc có rất nhiều đơn vị sản xuất bơm bánh răng KCB nhưng chỉ có đơn bị Hebei Hengsheng là nhà sản xuất tốt nhất. Bơm được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quân đội Trung quốc. Hiện nay bơm bánh răng Hebei Hengsheng khá phổ biến trên thị trường. Hàng luôn có sẵn được nhiều người tin dùng và có đầy đủ phụ kiện thay thế.

bom-banh-rang-kcb

Khi mua bơm bánh răng cần chọn đơn vị có năng lực cung cấp bơm và có khả năng sử lý sự cố khi bơm có vấn đề. Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp có uy tín nhất về bơm dầu, bơm bánh răng. Cần mua bơm liên hệ chúng tôi : 091.186.1605.

Bài viết liên quan