Tìm hiểu về động cơ giảm tốc Tunglee

Thông thường nhà sản xuất hay sản xuất loại động cơ có tốc độ 1450 vòng/ phút, 2900 vòng/ phút nhưng vì một số đặc điểm của các ngành sản xuất cần giảm tốc độ động cơ xuống như dùng để khuấy hóa chất trong ngành xử lý nước thải, ngành hóa chất hoặc những dây chuyền cần tốc độ chậm. Vì vậy động cơ giảm tốc ra đời và một trong những thương hiệu được bán nhiều nhất trên thị trường là động cơ giảm tốc của Tunglee.

Động cơ giảm tốc chia làm 3 loại : động cơ kiểu mặt bích, động cơ giảm tốc kiểu chân đế và động cơ giảm tốc vừa chân đế vừa mặt bích. Động cơ có thể không phanh và có thể lắp thêm phanh từ.

Muốn mua động cơ cần cung cấp thông tin động cơ bao nhiêu Kw và tốc độ bao nhiêu.

Ví dụ sản phẩm : PF28-0750-15S3 . Phi trục động cơ là phi 28 động cơ 0.75kw, tỷ số truyền 1/15 tức động cơ chạy với tốc độ :100 vòng/ phút. Khi mua nên nói rõ xem động cơ là động cơ mặt bích hay động cơ chân đế để người bán tư vấn và chọn đúng sản phẩm.

Động cơ giảm tốc được sử dụng rất nhiều trong ngành xử lý nước thải và hóa chất nên đi kèm với động cơ là bộ cánh khuấy. Bộ cánh khuấy này được gia công tại Việt nam do các nhà cung cấp motor cung cấp. Bộ cánh khuấy sẽ được gia công theo yêu cầu của khách hàng phụ thuộc vào dung tích bể khuấy.

Vậy nên mua  động cơ giảm tốc ở đâu. Công ty TNHH Vimex chuyên cung cấp các loại máy móc công nghiệp như động cơ, bơm công nghiệp,..phục vụ nhiều ngành nghề sản xuất trong nước. Cần mua động cơ, các loại bơm và một số máy móc liên hệ với chúng tôi.Vimexz cũng là đơn vị chuyên gia công các loại cánh khuấy theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ cần gọi cho chúng tôi và đề xuất ra yêu cầu, kích thước của cánh khuấy chúng tôi sẽ lên vật tư và báo giá sớm nhất cho khách hàng.  Hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan