Máy khuấy có gối đỡ phụ

Máy khuấy có gối đỡ phụ là máy khuấy được lắp đặt thêm giá đỡ hộp giảm tốc bao gồm vòng bi và giá đỡ vòng bi nhằm giảm rung lắc và tiếng ồn cho máy khuấy cũng như tăng tuổi thọ và sự an toàn cho máy khuấy khi hoạt động. Máy khuấy có gối đỡ phụ là dòng máy khuấy tốc độ cao với chiều dài trục khuấy lớn sử dụng khuấy trộn các chất lỏng nhớt, có tỉ trọng dung dịch khuấy cao.

may-khay-co-goi-do

Máy khuấy có gối đỡ phụ

Gối đỡ phụ của Máy khuấy có gối đỡ phụ chính là gối đỡ vòng bi dùng đỡ động cơ khuấy và giá đỡ hộp giảm tốc sử dụng cho các loại máy khuấy và các thiết bị công nghiệp.

Gối đỡ phụ chủ yếu sử dụng cho các model máy khuấy tốc độ cao, công suất lớn  khi sử dụng trong các ngành công nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng và hạn chế các hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Máy khuấy có gối đỡ phụ có nhiều ưu điểm so với các dòng máy khuấy thông thường  vì sử dụng gối đỡ phụ vì vậy có nhiều ứng dụng và được sử dụng cực kỳ phổ biến.

Các ưu điểm và công dụng của Máy khuấy có gối đỡ phụ bao gồm

  • Giúp giảm rung lắc máy khuấy và động cơ khuấy khi hoạt động, chống lắc lư tuyệt đối nhờ khả năng điều hướng, cố định trục khuấy
  • Tăng tính an toàn cho máy khuấy khi hoạt động đặc biệt với các môi trường sử dụng máy khuấy khắc nghiệt
  • Làm tăng tuổi thọ máy khuấy đến tối đa
  • Làm tăng tốc độ khuấy và chống rung lắc cơ học hiệu quả
  • Giá đỡ phụ có tác dụng hướng trục làm cho trục khuấy và cánh khuấy chạy ổn định hơn, không rung lắc.
  • Đặc biệt có tác dụng bảo vệ động cơ khỏi các tác động  xấu

Thông số kỹ thuật cơ bản của gối đỡ vòng bi và vòng bi sử dụng cho Máy khuấy có gối đỡ phụ

  • Giá đỡ động cơ hộp giảm tốc bao gồm vòng bi và giá đỡ vòng bi
  • Size của vòng bi từ 15-90mm
  • Size của gối đỡ từ 86-235mm
  • Vật liệu gối đỡ:  gang cứng
  • Trọng lượng: 0,61-10,& Kg

Cấu tạo, đặc điểm và ứng dụng Máy khuấy có gối đỡ phụ

Dòng Máy khuấy có gối đỡ phụ có cấu tạo tương tự các dòng máy khuấy thông thường chỉ khác là có thêm gối đỡ phụ vòng bi. Các bộ phận cơ bản của Máy khuấy có gối đỡ phụ bao gồm: động cơ khuấy, trục khuấy, cánh khuấy, gối đỡ động cơ hộp giảm tốc, khớp nối, hộp giảm tốc

Các ứng dụng Máy khuấy có gối đỡ phụ vô cùng phổ biến bao gồm các ứng dụng trong công nghiệp như ứng dụng trong  hệ thống xử lý nước thải, ứngdụng trong ngành khai thác quặng, ứng dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm…

Địa chỉ gia công gối đỡ phụ uy tín

may-khuay-co-goi-do-2

Công ty TNHH Vimex nhận gia công giá đỡ, gối đỡ phụ theo yêu cầu cho máy khuấy với giá tốt nhất, bảo hành cho khách hàng, cam kết chất lượng tốt, làm tăng hiệu quả sử dụng máy khuấy và bền bỉ.

Chúng tôi sử dụng vật liệu cao cấp dùng gia công gối đỡ phụ cho Máy khuấy có gối đỡ phụ  với khả năng chịu ăn mòn, chiu chất tẩy rửa cao, vững chắc, an toàn, vệ sinh.

Xem thêm: Đại lý máy khuấy tại Hà Nội

Qúy khách hàng có nhu cầu gia  công, lắp đặt gối đỡ phụ cho máy khuấy hay sử dụng Máy khuấy có gối đỡ phụ liênhệ ngay đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

Hotline: 0989775196.

Bài viết liên quan