Nhận gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp

Công ty TNHH Vimex nhận gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và có trách nhiệm với công việc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi có nhu cầu dựng máy bơm công nghiệp (dóng máy bơm công nghiệp), làm bệ máy bơm công nghiệp, gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp,…

Đến với Vimex quý khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng máy bơm gia công lắp ráp mà còn hài lòng về thái độ phục vụ chuyên nghiệp và được tư vấn tận tình, chu đáo nhất.

Công ty TNHH Vimex tự hào là xưởng gia công lắp đặt máy bơm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm máy bơm công nghiệp của chúng tôi đã và đang được sử dụng phổ biến trong cac dây chuyền sản xuất trên toàn quốc.

 

Gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp tại Vimex

 

Công ty TNHH Vimex nhận gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy bơm công nghiệp tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Vimex mở rộng thêm dịch vụ gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp, nhận làm bệ máy bơm công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, các nhà mày và các khu chế xuất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sản phẩm có thể láp ráp hoàn thiện sản phẩm máy bơm công nghiệp cho quý khách hàng giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, chúng tôi cam kết bảo hành lâu dài sản phẩm máy công nghiệp sau khi lắp ráp, gia công và nhận hỗ trợ miễn phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng nếu xảy ra sai sót hay mắc lỗi kỹ thuật.

Công ty TNHH Vimex chuyên:

- Gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp (dựng máy bơm công nghiệp/ dóng máy bơm công nghiệp) các loại bao gồm: Bơm bánh răng, bơm nước, máy khuấy chìm,…

- Nhận làm bệ máy bơm công nghiệp

Đặc biệt sau khi gia công, lắp ráp, các sản phẩm bơm công nghiệp của chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng và thương hiệu như các sản phẩm bơm nguyên chiếc.

Các sản phẩm bơm công nghiệp điển hình do xưởng gia công lắp đặt bơm công nghiệp Vimex lắp ráp bao gồm: Các loại bơm nước trục ngang rời trục như FSA của Ebara, CA của Pentax... và nhiều thương hiệu khác

 

Máy bơm Ebara gia công lắp ráp tại xưởng giá công lắp đặt máy bơm Vimex

 

Vì sao nên sử dụng máy bơm công nghiệp gia công, lắp ráp tại Vimex

Các sản phẩm máy bơm công nghiệp nhập khẩu nguyên chiếc vẫn được sử dụng phổ biến trên thị trường thế giới và cả Việt Nam, tuy nhiên hạn chế của các sản phẩm này là giá thành cao, vì nhập khẩu nguyên chiếc nên chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi không triệt để, các vấn đề bảo trì, đổi mới, hỗ trợ kỹ thuật còn hạn chế, chưa kể sản phẩm khi hư hỏng khó sửa chữa, linh kiện phụ tùng thay thế ít, giá cao, khó tìm. Nắm được tâm lý đó của các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các loại máy bơm công nghiệp, Công ty TNHH Vimex nhận gia công lắp ráp các loại máy bơm công nghiệp của các hãng nổi tiếng để phục vụ khách hàng trong nước. Sản phẩm do Vimex gia công, lắp ráp vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn khi sử dụng và cho hiệu suất làm việc cao tương đương các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Đặc biệt, các loại máy bơm công nghiệp do Vimex gia công, lắp ráp đã và đang được đưa vào sử dụng phổ biến trong các dây chuyền sản xuất lớn tren cả nước, máy bơm đảm bảo tiêu chí do khách hàng đặt ra và đạt hiệu suất làm việc cao không kém gì các dòng bơm nhập khẩu nguyên chiếc. Khi có sự cố hay hư hỏng xảy ra cần bảo trì, chúng tôi hỗ trợ bảo trì tận nơi cho khách hàng và hỗ trợ vận hành, hướng dẫn sử dụng, khảo sát lắp đặt miễn phí khi khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, có nhiều hãng sản xuất bơm công nghiệp trên thị trường không bán sản phẩm bơm nguyên chiếc mà chỉ bán các bộ phận cơ bản của máy bơm, nếu có nhu cầu sử dụng người dùng phải về nước mua thêm phụ kiện để lắp ráp thành máy bơm hoàn chỉnh. Đó cũng là lý do Vimex nhận gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp các hãng nổi tiếng.

 

Quy trình gia công lắp đặt máy bơm công nghiệp của xưởng gia công lắp đặt máy bơm Vimex

Vimex nhận gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp các loại với quy trình thực hiện nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Khách hàng yêu cầu sẽ có hàng sớm nhất phục vụ khách hàng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng tận nơi và tại Công ty tối thiểu 12 tháng.

Bước 1: Kết nối đầu bơm rời trục với motor điện, hoặc là động cơ Diesel.

Bước 2: Gia công khớp giảm chấn nối giữa bơm và động cơ.

Bước 3: Gia công bệ máy bơm = thép định hình vững trắc.

Bước 4: Cân chỉnh độ đồng tâm của máy bơm

Bước 5: Làm bảo hộ chắn khớp

Bước 6: Sơn đẹp, đóng gói

 

Các bước gia công lắp ráp bơm công nghiệp tại xưởng lắp ráp bơm công nghiệp Vimex

 

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng bơm công nghiệp do Vimex lắp ráp giá công

Đến với Vimex quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây khi sử dụng dịch vụ gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp của chúng tôi.

- Chúng tôi là đại lý độc quyền với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại bơm công nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi sở hữu hệ thống đại lý bán lẻ và danh sách khách hàng quen lớn vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

- Sản phẩm bơm công nghiệp của chúng tôi đảm bảo tiêu chuẩn do hãng sản xuất đưa ra, các kích thước bệ bơm và khớp nối được lắp đặt đúng kích thước theo catalogue của hãng. Sản phẩm của chúng tôi sau khi lắp đặt vẫn mang thương hiệu sản phẩm và có xuất xứ Ý, Mỹ,…, khác với các đơn vị tự sản xuất các bộ phận bơm và lắp ráp.

- Chúng tôi nhận gia công lắp ráp toàn bộ các loại máy bơm công nghiệp của các hãng nổi tiếng thé giới bao gồm: bơm màng, bơm bánh răng, bơm hóa chất, bơm định lượng, bơm trục vít,…

- Máy bơm của chúng tôi được gia công chắc chắn, hoàn thiện nhất

- Giá máy bơm công nghiệp rẻ nhất

- Máy bơm được bảo hành tận nơi hoặc bảo hành tại công ty chúng tôi

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng

- Khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí cho đến khi hài lòng

 

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ gia công lắp ráp máy bơm công nghiệp, làm bệ máy bơm công nghiệp, dựng máy bơm công nghiệp vui lòng liên hệ với xưởng gia công lắp đặt máy bơm Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Hotline 24/24: 0989.775.196.

 

Bài viết liên quan