Lựa chọn đúng loại bơm hóa chất, bơm axit nhưng...

Bơm hóa chất là gì ?

Bơm hóa chất là loại bơm được chế tạo để chuyên vận chuyển các loại hóa chất, axit như HCl, H2SO4, HF...Vì khối lượng hóa chất cần được bơm chuyển có những thuộc tính rất khác nhau, nên bơm hóa chất cũng phải có những chức năng đa dạng, để phù hợp với những thuộc tính nhất định.Nên có nhiều hãng cho ra đời những dòng máy bơm được thiết kế dành riêng trong môi trường hóa chất, axit mạnh, yếu...

 

Bơm hóa chất ly tâm dẫn động từ

 

5 loại bơm hóa chất, bơm axit thông dụng nhất:

  1. Bơm hóa chất Finish Thompson:  sản xuất tại Mỹ được dùng để xử lý nước thải, sử dụng cho các ngành Công nghiệp dược phẩm. Để Bơm hóa chất công nghiệp giấy và bột giấy, dùng cả trong công nghiệp điện tử.
  2. Bơm hóa chất thùng phuy: xuất sứ tại các nước như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Đức ứng dụng trong việc bơm, chiết các bồn, thùng phuy ra can nhỏ các loại hóa chất, dầu... Thao tác bơm thùng phuy dễ dàng an toàn thuận tiện. Việc lựa chọn bơm thùng phuy dựa trên loại hóa chất, lưu lượng, độ nhớt, khí nén và điện
  3. Bơm định lượng hóa chất: sản xuất tại Ý, có trụ sở tại Milan là bơm dung để bơm dung dịch hóa chất, axit với lưu lượng được điều chỉnh mong muốn và có thể đáp ứng các yêu cầu về định lượng chất lỏng với độ chính xác cao nhất đối với một khối lượng và khoảng thời gian nhất định. 
  4. Bơm hóa chất đầu nhựa: sản xuất tại Đài Loan, hiệu sản xuất là Nation Pump à 1 loại máy được thiết kế theo dòng chảy đặc thù của nước, tiếp dẫn dịch thể tốt .
  5. Bơm hóa chất Inox:  là bơm ly tâm trục ngang hoặc bơm dẫn động từ có dạng bánh răng và thân, đầu, trục bơm, cánh bơm bằng inox 304 hoặc inox 316 . Bơm này có khả năng chịu mài mòn cao.Đặc điểm cấu trúc nhỏ gọn, bơm hoạt động bền bỉ không bị dò rỉ.

Như vậy việc bơm một loại hóa chất, axit sẽ rất dễ dàng nếu các bạn lựa chọn đúng loại bơm phù hợp với môi trường làm việc. Cũng có một số trường hợp máy bơm hỏng không phải do bơm không phù hợp mà chủ yếu là chất lượng của bơm kém. Gần đây trong thị trường Việt Nam đã có rất nhiều hàng kém chất lượng tràn sang. Vì chút lợi nhuận trước mắt nhiều Công ty đã nhập khẩu với giá rất rẻ để bán cho khách hàng...                                

Để tránh mất thời gian và tiền bạc của các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Vimex sẽ tư vấn, đáp ứng mọi thắc mắc của các bạn Và nếu các bạn có nhu cầu mua bơm của chúng tôi. Công ty Vimex xin cam kết rằng là chúng tôi luôn luôn bán hàng nhập khẩu chính hãng 100% chất lượng.

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Xin liên hệ số đt: 024.8585.7563, mobi: 0913.743.269

email: [email protected]

ĐC: Số 32 Khuyến Lương - Trần Phú - Hoàng Mai - HN

-------------------------------

Bài viết liên quan