Bơm định lượng Miltonroy có tốt không.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bơm định lượng : Bơm định lượng Hana, bơm định lượng Bluwhite, bơm định lượng Cheonsi, bơm định lượng OBL, bơm định lượng Fimars, bơm định lượng Injecta, bơm định lượng Miltonroy, bơm định lượng Nikkiso,... Tuy nhiên ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu dòng bơm định lượng phân khúc cao: bơm định lượng Miltonroy- USA xem chất lượng của bơm  có đáng với giá tiền không và giới thiệu một số đơn vị bán bơm định Miltonroy uy tín ngoài miền Bắc.

Có lẽ đối với các nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất xi măng thì Miltonroy không còn xa lạ nữa  vì bơm đã quá nổi tiếng về chất lượng và thời gian du nhập vào thị trường Việt Nam từ lâu đời. Bơm có nhiều dòng và dải lưu lượng khá cao.Thời gian du nhập của bơm định lượng Miltonroy vào thị trường Việt Nam cũng hơn 10 năm. Đối với những nhà máy có vốn đầu tư lớn thì bơm định lượng Miltonroy là lựa chọn hàng đầu.

 

Bơm có đa dạng các  dòng bơm tuy nhiên tại Việt nam có hai dòng được ưa chuộng là dòng bơm định lượng kiểu điện từ thuộc phân khúc lưu lượng nhỏ, loại thứ hai là bơm định lượng dạng màng thuộc phân khúc lưu lượng lớn. Loại bơm định lượng có lưu lượng nhỏ thường được dùng để bơm những hóa chất có độ ăn mòn thấp như phèn, clo, ,..Loại bơm định lượng dạng màng model GM, GB có nhiều loại vật liệu : PVC/ Teflon cho những hóa chất ít ăn mòn đến PVDF/ Teflon, SS316/ Teflon dành cho những hóa chất có độ ăn mòn cao.  Bơm có dải lưu lượng từ 2.5 -1800l/h và được rất nhiều đơn vị ưu chuộng.

Có thể nói bơm định lượng Miltonroy thuộc vào phân khúc bơm định lượng giá cao tuy nhiên vẫn được rất ưa chuộng và không hề giảm mặc dù trên thị trường có nhiều dòng bơm khác lấn sân không chỉ bởi vì thương hiệu mà còn vì chất lượng của bơm, tuổi thọ của bơm luôn làm hài lòng người sử dụng. Bơm định lượng Miltonroy quả thật là dòng bơm định lượng đáng để đầu tư.

Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp các dòng bơm định lượng trên thị trường và đặc biệt là bơm định lượn Miltonroy với giá tốt nhất và hỗ trợ sau dịch vụ tốt nhất. Liên hệ : 0911861605 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan