Bơm màng xuất xứ Japan mua ở đâu hàng chính hãng mà có giá tốt

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng bơm màng của nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là một số dòng bơm màng được dùng nhiều nhất trên thị trường. bơm màng của USA: Bơm màng Sandpiper, bơm màng FTI, bơm màng Husky. Bơm màng của Đài loan- bơm màng TDS. Bơm màng Japan: bơm màng Yamada. Nói đến bơm chất lượng thì bơm nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Về độ bền ai cũng nghĩ hàng Nhật sẽ tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bơm màng Yamada- Japan xem nó có thực chất bền và có nên đầu tư không.

bom-mang-yamada

Bơm màng Yamada hiện được rất nhiều nhà máy Việt nam sử dụng. Nói về độ bền thì phải nói của bền tại người. Nếu chọn đúng bơm, đúng vật liệu bơm phù hợp với chất bơm đó thì bơm mới bền được. Nếu chọn loại bơm sai hoặc vật liệu bơm sai thì bơm rất nhanh hỏng. Ví dụ như bơm bùn dùng màng buna là đúng nhưng chất bơm lại có nhiều vật rắn rất dễ bị rách màng và tắc van bi. Phải có biện pháp xử lý trong những tình huống như trên. Hoặc bơm bùn những bùn vẫn chưa xử lý hết hóa chất nếu cứ dùng màng buna thì màng rễ bị thủng do hóa chất ăn mòn còn nếu dùng màng Teflon thì màng dễ rách vì teflon không thích hợp cho bùn, trong trường hợp trên thì ít bơm phù hợp tuyệt đối nên tuổi thọ của màng bơm sẽ giảm đáng kể.

bom-mang-yamada-inox

Bơm màng Yamada là dòng bơm ít nhà cung cấp trên thị trường. Khi đi mua bơm khách hàng nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo hàng chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất. Công ty cung cấp bơm phải có năng lực tư vấn bơm màng, bơm hóa chất tốt Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp bơm màng và phụ kiện bơm Yamada giá tốt nhất miền Bắc. Để được tư vấn chọn lựa bơm liên hệ hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan