Các dòng bơm chìm đài Loan chất lượng tốt giá thành rẻ

Hiện nay bơm chìm là một dòng bơm không còn xa lạ gì. Bơm chuyên được dùng để bơm bùn hố móng, bơm chìm nước thải phù hợp với ngành xử lý nước thải, và các ngành nghề cần bơm nước thải,.. Trong nước thải chia làm nước thải sạch và nước thải bẩn, nước thải có lẫn rác vì vậy mà các dòng bơm nước thải ra đời như : bơm bùn loãng, bơm nước thải sạch, bơm chìm nước thải có cánh cắt rác,.. Tùy vào các chất của nước thải, nước thải của ngành nghề nào thì chọn loại vật liệu phù hợp như gang và inox 304, inox 316.

Sau đây vimex xin giới thiệu một số thương hiệu bơm chìm nước thải Đài Loan giá thành phải chăng nhưng chất lượng đáng để sử dụng phù hợp lắp đặt cho các dự án xử lý nước thải.

  1. Bơm chìm nước thải Evergush - Đài Loan. Đây là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Hãng chuyên sản xuất các dòng bơm nước trục ngang,trục đứng, bơm chữa cháy, bơm chìm nước thải,... có tiếng của Đài Loan được thành lập từ năm 1969. Hiện nay Evergush được nhiều người tin dùng nhất ở Việt Nam vì giá thành rẻ mà lại đem lại hiệu suất cao cũng như tuổi thọ bền.

  1. Bơm chìm nước thải APP- Đài Loan. Có lẽ mọi người không còn xa lạ gì đối với thương hiệu bơm này. APP sản xuất đủ các dòng máy máy bơm thị trường cần từ bơm nước trục đứng, trục ngang, bơm chịu nhiệt độ cao, bơm hóa chất, bơm bể cá, bơm chìm nước thải và giá thành của bơm cũng thuộc vào phân khúc giá rẻ.

  1. Bơm chìm nước thải Evak- Đài Loan. Có lẽ thương hiệu cuối cùng này ít được nhắc đến trên thị trường nhưng cũng chẳng còn xa lạ gì đối với các cán bộ trong ngành bơm cũng như các kĩ thuật lắp đặt, thi công công trình xử lý nước thải. Bơm có giá thành gần như rẻ nhất trong 3 dòng bơm giá rẻ. Hãng sản xuất nhiều dòng bơm khác nhau nhưng Việt Nam thì ưa chuộng dùng bơm chìm nước thải và máy thổi khí chìm hơn.

Cả ba dòng bơm trên đều phù hợp để dùng cho các dự án với vốn đầu tư vừa và nhỏ. Để mua được các dòng bơm chìm nước thải trên với giá dự án cần tìm nhà cung cấp uy tín, chất lượng và có chính sách sau bán hàng tốt.

Vimex là đơn vị chuyên cung cấp dòng bơm chìm nước thải nói riêng và các dòng bơm cho dự án xử lý nước thải nói chung với giá dự án tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật thường xuyên đi công trình xử lý các sự cố của bơm hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Để liên hệ báo giá liên hệ Hotline : 091.186.1605.

 

Bài viết liên quan