Các dòng bơm màng giá rẻ trên thị trường Việt Nam.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng bơm màng của nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là một số dòng bơm màng được dùng nhiều nhất trên thị trường. bơm màng của USA: Bơm màng Sandpiper, bơm màng FTI, bơm màng Husky. Bơm màng của Đài loan- bơm màng TDS. Bơm màng Japan: bơm màng Yamada. Bơm màng giá rẻ có bơm màng Morak- Trung quốc và bơm màng HY- Trung quốc. Hôm nay chúng tôi tìm hiểu về bơm màng giá rẻ Trung quốc xem có nên lựa chọn vì rẻ mà mua không.

Ngoài những thương hiệu bơm màng nổi tiếng xuất xứ từ mỹ và nhật thì còn rất nhiều dòng bơm màng giá rẻ chưa biết chất lượng như nào nhưng được rất nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Giá cả của bơm cùng phân khúc rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bơm thương hiệu lớn.

Bơm màng HY40 thân nhựa màng Santo

Bơm màng Morak thân nhựa màng Santo

Hiện nay bơm màng Morak và bơm màng HY là dòng bơm giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường không chỉ vì giá rẻ mà chất lượng bơm cũng rất tốt không thua kém gì các thương hiệu lớn. Bơm có đầy đủ các loại kích thước và đầy đủ các loại vật liệu để phục vụ nhiều ngành nghề trên thị trường : hóa chất, bơm bùn, bơm dầu, bơm sơn,...

Khi đi mua bơm khách hàng nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo hàng chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng và dịch vụ sau bán hàng là tốt nhất. Công ty cung cấp bơm phải có năng lực tư vấn bơm màng, bơm hóa chất tốt Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp bơm màng và phụ kiện bơm Morak và bơm màng HY  giá tốt nhất miền Bắc. Để được tư vấn chọn lựa bơm liên hệ hotline: 091.186.1605.

Bài viết liên quan