Bơm màng thân Nhôm DS03- AAT- TASS-02 lắp thêm bình tích áp ổng định lưu lượng

Cần lắp bơm màng nào cho hệ thống bơm mực in với áp lực 60m, lưu lượng 1,9m3/h giá thành rẻ và tuổi thọ ổn. 

Phân tích và chọn bơm cho khách hàng:

Với yêu cầu của khách hàng lưu lượng nhỏ và áp lực lớn như trên thì Vimex xin chọn dòng bơm màng để đáp ứng. Bơm màng khí nén là dòng bơm có nhiều ứng dụng nhất trên thị trường . Bơm màng có thể bơm những chất như : bơm keo loãng, bơm sơn, bơm mực, bơm bùn, bơm hóa chất, bơm bột loãng, bơm dầu,... Bơm màng là loại bơm chạy bằng khí nén với áp lực bơm lớn và có khả năng tự hút chất bơm rất thích hợp để bơm mực in, bơm hút thùng phuy,...Sau đây chúng ta cùng chọn vật liệu bơm màng cho khách hàng.

Mực tin là loại chất gần như không có tính ăn mòn. Trong mực in có nhiều dung môi : Ethyl acetate (EA), Butyl Carbitol (BC), Xylene, DEG - DIETHYLENE GLYCOL. Những loại dung môi trên có thể dùng vật liệu nhôm, inox, Teflon để dùng là thích hợp nhất và tránh không dùng những vật liệu như cao su, Neo, Buna. Để tiết kiệm về chi phí Vimex chọn vật liệu thân nhôm màng Teflon cho khách hàng. Với lưu lượng nhỏ như trên nên trong phân khúc các dòng bơm giá rẻ và chất lượng tốt thì có thể dùng model DS03- AAT- TASS- 02 của TDS- Đài Loan. TDS Đài Loan là dòng bơm chất lượng tốt nhất trong phân khúc bơm màng giá rẻ. Và hiện nay bơm đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường vì nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bơm màng chạy bằng khí nén và nguyên lý hoạt động hút đẩy của bơm tạo thành một chu trình nên bơm bị giật và dòng lưu lượng chạy ra không đều. Vì vậy giải pháp của các dòng bơm màng hiện nay là lắp thêm bình tích áp để ổn định dòng cho bơm. Hiện Vimex bán hàng theo yêu cầu của khách hàng có lắp thêm bình tích áp nếu khách có yêu cầu.

.

Công ty TNHH Vimex là nhà nhập khẩu bơm màng TDS - Đài Loan và là nhà phân phối các dòng bơm màng trên thị trường. Để được báo giá xin liên hệ : 0911861605

Bài viết liên quan