Có nên dùng bơm định lượng hóa chất cũ không?

Bơm định lượng hóa chất cao cấp mới hoàn toàn thường có giá thành cao vì vậy nhiều khách hàng lựa chọn bơm định hóa chất cũ nhằm tiết kiệm chi phí cho quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận sản xuất. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sử dụng bơm định lượng cũ sẽ làm giảm hiệu suất bơm, máy bơm hoạt động không đạt hiệu suất tối đa ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Vậy có nên dùng bơm định lượng hóa chất cũ không? Khi dùng bơm định lượng hóa chất cũ cần lưu ý những gì? Ở đâu bán bơm định lượng cũ uy tín, chất lượng đảm bảo?

 

Bơm định lượng hóa chất cũ có phải máy bơm định lượng hỏng

Bơm định lượng cũ là máy bơm định lượng đã qua sử dụng tuy nhiên không phải là bơm định lượng hỏng, bởi bơm định lượng hỏng thì không thể sử dụng được nữa. Bơm định lượng cũ vẫn có thể sử dụng và cho hiệu suất làm việc tương tự như các dòng bơm định lượng mới hoàn toàn, chỉ kém hơn về hình thức, hiệu suất làm việc thường lên đến 98%.

Có nên sử dụng bơm định lượng hóa chất cũ?

Bơm định lượng cũ thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với bơm định lượng hóa chất mới hoàn toàn nhưng chất lượng và hiệu quả sử dụng không thua kém nhiều, vì vậy lựa chọn sử dụng bơm định lượng cũ là sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng khi chi phí đầu tư thấp hoặc muốn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Những ai nên sử dụng bơm định lượng hóa chất cũ?

Bơm định lượng hóa chất cũ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng tuy nhiên những trường hợp sau nên sử dụng bơm định lượng cũ sẽ cho hiệu quả tối đa:

- Các đơn vị tư nhân nhỏ lẻ

- Nhu cầu sử dụng ít, không liên tục

- Chi phí đầu tư thấp

- Các dây chuyền sản xuất sử dụng số lượng bơm rất lớn

- Môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ cao như hầm mỏ,…

Để tiết kiệm chi phí nên sử dụng bơm định lượng hóa chất cũ.

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn sử dụng bơm định lượng hóa chất cũ

Bơm định lượng hóa chất cũ cho hiệu suất làm việc không kém gì bơm định lượng mới hoàn toàn, tuy nhiên nếu không lựa chọn và sử dụng bơm định lượng cũ đúng cách khách hàng có thể sẽ mua phải bơm định lượng cũ với giá cao hoặc chất lượng không còn đảm bảo. Vì vậy cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn và sử dụng bơm định lượng hóa chất cũ:

- Bơm định lượng hóa chất cũ thường là bơm thanh lý từ nước ngoài, tuy nhiên chất lượng còn tốt

- Gía thành bơm định lượng cũ chỉ bằng khoảng ½ bơm định lượng mới hoàn toàn

- Bơm định lượng cũ phổ biến nhất là các loại bơm Nhật, Nga, Mỹ với chất lượng tốt, còn thời gian bảo hành lâu dài

- Nên sử dụng bơm định lượng cũ của các nhà cung cấp chính hãng để có giá mềm và bảo hành tốt nhất

- Không nên tự ý thay thế linh kiện bơm định lượng hóa chất cũ

- Bơm định lượng hóa chất cũ nếu chọn hàng trôi nổi dễ bị kẹt, hoạt động chậm không an toàn vì chưa qua kiểm định chất lượng

- Cần tham khảo kỹ dòng bơm định lượng cũ có linh kiện phụ kiện thay thế phổ thông, dễ tìm, tránh tìm mua loại bơm độc quyền khi hư hỏng rất khó thay thế linh kiện

- Kiểm tra kỹ bơm định lượng hóa chất cũ trước khi lựa chọn mua, nếu được có thể yêu cầu nhà cung cấp vận hành thử, tốt nhất nên chọn đơn vị bảo hành lâu dài, uy tín.

 

Ở đâu bán bơm định lượng cũ chất lượng đảm bảo?

Trên thị trường có hàng trăm nhà cung cấp bơm định lượng cũ với giá cả chênh lệch, nếu người dùng chưa tìm hiểu kỹ rất có thể sẽ mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ là hàng thanh lý hàng thải của các nhà máy bên nước ngoài, chất lượng chỉ còn vài năm, nhanh hư hỏng, các bộ phận trong máy bị mòn gần hết, linh kiện phụ kiện hiếm.

Vì vậy hãy lựa chọn nhà cung cấp bơm định lượng hóa chất cũ uy tín như Vimex để an tâm về chất lượng và an toàn sản phẩm. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối độc quyền các loại bơm định lượng hóa chất và cả các loại bơm định lượng cũ, cam kết mang đến sản phẩm tốt với giá thành rẻ và bảo hành lâu dài nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196 để được hỗ trợ miễn phí.

Bài viết liên quan