Có nên sử dụng bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc giá rẻ hay không?

Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc là những dòng bơm định lượng điển hình cho dòng bơm định lượng hóa chất giá rẻ trên thị trường. Các dòng bơm định lượng này thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bơm cao cấp có xuất xứ Châu Âu, Mỹ.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo lắng về chất lượng các dòng bơm định lượng hóa chất giá rẻ Đài Loan, Trung Quốc cũng như hiệu suất làm việc của nó.

Vậy Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc có tốt không? Có nên sử dụng Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc hay không?

 

Có nên sử dụng bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc giá rẻ hay không?

Thực tế cho thấy các dòng Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc vừa có giá rẻ, vừa sử dụng tương đối ổn, hiệu suất làm việc ổn định, linh kiện phụ kiện thay thế nhiều, sẵn có, giá cả phải chăng tuy nhiên các dòng bơm này có tuổi thọ không cao và chế độ bảo hành không tốt bằng các sản phẩm Châu Âu vì vậy ít được sử dụng trên thị trường thế giới.

Tại Việt Nam đa phần khách hàng lựa chọn các loại bơm định lượng Ý, Mỹ hoặc Rumani vì các dòng bơm có nguồn gốc từ các quốc gia này vừa có chất lượng tốt, bảo hành lâu dài, hiệu quả sử dụng ổn định, hiệu suất làm việc cao lại có giá thành tương đối rẻ.

Các loại Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc ít được lựa chọn sử dụng tại Việt Nam bởi người Việt ưa chuộng hàng Châu Âu, Mỹ hơn, đặc biệt khi các sản phẩm này có giá không quá đắt.

Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và mức đầu tư chi phí khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm bơm định lượng hóa chất phù hợp với nhu cầu của mình sao cho phù hợp. Nếu có nhu cầu sử dụng các dòng bơm định lượng hóa chất cao cấp Mỹ, Châu Âu thay thế các dòng Bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Taiwan, bơm định lượng Trung Quốc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

Bơm định lượng Đài Loan có những loại nào?

Máy bơm định lượng Đài Loan là dòng máy bơm định lượng giá rẻ được sản xuất tại Đài Loan với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, sử dụng vật liệu cao cấp, model mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ. Các thương hiệu máy bơm định lượng Đài Loan điển hình nhất bao gồm

1. Bơm định lượng Nikkiso

Bơm định lượng hóa chất Nikkiso xuất xứ Nhật Bản được sản xuất tại Đài Loan nhằm giảm thiểu tối đa chi phí cho người dùng bơm định lượng. Đây là dòng bơm định lượng cao cấp với khả năng định lượng chính xác, mẫu mã đa dạng. 

Nikkiso có các dòng sản phẩm như NFH Series, Bx series và AH series, chuyên dùng bơm hóa chất như axit, bazo, đặc biệt là hóa chất trong xử lý nước thải. Ưu điểm của dòng bơm này là dải lưu lượng rộng từ thấp cho đến cao (2 L/h đến 1080 L/h)

2. Bơm định lượng Seko

Bơm định lượng hóa chất SEKO chính hãng được sản xuất tại Đài Loan với công nghệ hiện đại nhất được chuyển giao từ Ý mang đến sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao, động cơ êm ái bền bì, dễ dàng sử dụng và có khả năng định lượng chính xác. 

Bơm định lượng hóa chất SEKO Đài Loan dùng bơm các loại chất lỏng ăn mòn mài mòn cao điển hình như: H2SO4, HCl, HNO3, NaOH, Sơn, dung môi và xăng dầu, và các hóa chất sử dụng trong công nghiệp mạ, đúc, làm sạch…

Bơm định lượng hóa chất SEKO Đài Loan  tiết kiệm chi phí nhân công và vận chuyển, phục vụ cho các doanh nghiệp ở châu Á phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt

 

Bơm định lượng Trung Quốc có những loại nào?

Máy bơm định lượng Trung Quốc là dòng máy bơm định lượng giá rẻ xuất xứ Trung Quốc được sản xuất với model mẫu mã đa dạng, có nhiều chủng loại bơm khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đáp ứng tiêu chí giá rẻ chất lượng tốt của người Việt. 

1. Bơm định lượng Minder

Bơm định lượng Minder là dòng máy bơm định lượng giá rẻ được thiết kế chuyên dụng dùng bơm các loại hóa chất ăn mòn với khả năng định lượng chính xác nhờ vật liệu bơm cao cấp. Dòng bơm này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, ngành hóa chất, dùng bơm dầu mỡ, bơm bùn...

Sản phẩm được sản xuất bởi Minder Trung Quốc với nhiều tính năng nổi bật như sử dụng vật liệu cao cấp, hoạt động êm ái, tiêu thụ năng lượng thấp, dễ dàng tháo lắp bơm, dễ bảo trì, vệ sinh, chi phí thấp...  

2. Bơm định lượng Ailipu

Bơm định lượng Ailipu xuất xứ Trung Quốc, đây là dòng máy bơm định lượng giá rẻ nhất trên thị trường vì vậy giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng. Dòng bơm này có khả năng định lượng chính xác, có hiệu quả sử dụng cao, có động cơ êm ái mạnh mẽ, sử dụng đơn giản, có thể thay đổi lưu lượng bơm bằng cách thay đổi số lượng đầu bơm.

 

Ứng dụng bơm hóa chất Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc

Máy bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc tuy có giá thành rẻ nhưng có hiệu quả sử dụng cao, có ứng dụng đa dạng bao gồm: 

  • Ứng dụng dùng bơm nước muối, bơm nước biển, trong ngành nuôi trồng thủy hải sản
  • Ứng dụng dùng bơm hóa chất trong các phòng thí nghiệm, khu hóa chất trong công nghiệp
  • Ứng dụng dùng bơm tuần hoàn nước nóng
  • Ứng dụng dùng bơm hóa chất dùng trong các thiết bị in ấn
  • Dùng trong xử lý nước thải
  • Dùng trong xử lý nước hồ bởi
  • Dùng trong hệ thống lò hơi và khử trùng

 

Ưu điểm máy bơm hóa chất Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc là dòng máy bơm có nhiều ưu điểm, vừa có chi phí tiết kiệm, dòng bơm này còn có nhiều model mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, có sẵn linh kiện phụ kiện khi cần thay thế khi hư hỏng. Ưu điểm nổi bật của bơm định lượng giá rẻ bao gồm

  • Dòng bơm giá rẻ nhất thị trường giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng
  • Có model đa dạng có nhiều vật liệu bơm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vật liệu bơm đa dạng
  • Có sẵn linh kiện phụ kiện cho người dùng lựa chọn sử dụng trong trường hợp cần thay thế
  • Máy bơm hoạt động ổn định, đầu nhựa chịu ăn mòn, mài mòn, chịu được trong môi trường khắc nghiệt nhất....
  • Sử dụng an toàn
  • Khả năng định lượng chính xác không kém gì các dòng máy bơm định lượng cao cấp
  • Có ứng dụng đa dạng bao gồm cả ứng dụng bơm axit loãng kể cả bơm axit đậm đặc.
  • Lưu lượng đều và ổn định vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Ít nhạy cảm với hóa chất bị nhiễm cặn rắn.

 

Những tính năng nổi trội máy bơm hóa chất Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc

Tuy là dòng máy bơm giá rẻ nhưng các model máy bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc vẫn có nhiều tính năng vượt trội giúp khách hàng đạt hiệu quả sử dụng cao với chi phí thấp nhất.

1. Máy bơm bền, khỏe

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc được sản xuất với dây chuyền hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến nhất vì vậy có khả năng tự mồi cao, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng, sử dụng tiết kiệm thời gian cho người dùng

2. Máy bơm hoạt động ổn định 

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc hoạt động ổn định và ít gặp các sự cố trong quá trình sử dụng, không  gây tiếng ồn lớn và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. 

3. Máy bơm bền bỉ, sử dụng vật liệu cao cấp

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc sử dụng vật liệu máy bơm cao cấp với khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao, dùng bơm hiệu quả cho các loại hóa chất, dung dịch có độ mài mòn, ăn mòn cao.

4. Máy bơm tiết kiệm chi phí tối đa

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc có giá thành rẻ vì vậy phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng, dòng bơm này còn có kích thước nhỏ gọn vì vậy việc di chuyển dễ dàng hơn, lắp đặt đơn giản hơn.

 

Cấu tạo của bơm hóa chất Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc

Máy bơm định lượng Đài Loan, máy bơm định lượng Trung Quốc có cấu tạo đơn giản so với các dòng máy bơm khác bao gồm các chi tiết sau 

  • Đầu bơm bằng nhựa hoặc inox
  • Cánh bơm bằng vật liệu nhựa đặc biệt ( FRPP hoặc PVDF).
  • Van 1 chiều giúp ngăn hóa chất lỏng chảy ngược và duy trì ổn định tốc độ dòng chảy.
  • Trục máy bơm hóa chất được phủ bằng Teflon để chống lại sự ăn mòn của hóa chất.
  • Cổng hút cổng xả 
  • Bộ phận định lượng lưu lượng chất lỏng
  • Phớt cơ khí làm kín bơm 

 

Đặc điểm nổi bật của các dòng bơm định lượng Đài Loan, bơm định lượng Trung Quốc

  • Dòng máy bơm giá thành rẻ
  • Máy bơm hoạt động ổn định
  • Khả năng định lượng chính xác, lưu lượng bơm ổn định
  • Có sẵn linh kiện phụ kiện khi cần thay thế, phụ kiện giá rẻ và luôn có sẵn
  • Thay đổi đầu bơm để làm thay đổi lưu lượng bơm
  • Ứng dụng hiệu quả trong các trường hợp lưu lượng bơm quá nhỏ, cần cung cấp chất lỏng với lưu lượng xác định, hệ thống chịu áp suất cao, chất cần bơm là loại ăn mòn, có nhiệt độ cao, có độ nhớt cao, cần điều chỉnh lưu lượng bằng máy tính, máy lập trình v.v…

 

Tham khảo các dòng bơm định lượng hóa chất cao cấp có mặt tại Vimex

1. Bơm định lượng hóa chất Blue White

2. Bơm định lượng hóa chất Injecta

3. Bơm định lượng hóa chất Hanna

4. Bơm định lượng hóa chất Pulsafeeder

5. Bơm định lượng hóa chất Prominent

6. Bơm định lượng hóa chất  Milton Roy

7. Bơm định lượng hóa chất Doseuro

8. Bơm định lượng hóa chất OBL

9. Bơm định lượng hóa chất Fimars

Công ty TNHH Vimex cung cấp máy bơm định lượng chính hãng, chúng tôi là nhà cung cấp máy bơm định lượng chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. 

Hotline tư vấn mua hàng và lựa chọn sản phẩm: 0989.775.196.

Bài viết liên quan