Có nên sử dụng bơm trục vít cũ không? Mua bơm trục vít cũ ở đâu?

Máy bơm trục vít cũ là máy bơm trục vít đã qua sử dụng tuy nhiên vẫn còn hoạt động tốt, là loại máy bơm trục vít do các nhà máy công nghiệp lớn không sử dụng nữa bán ra thị trường với giá thành rẻ.

Máy bơm trục vít cũ thường được các nhà máy nhỏ hoặc các đơn vị tư nhân lựa chọn sử dụng để tiết kiệm chi phí bởi giá thành bơm trục vít mới khá cao.

Vậy có nên sử dụng máy bơm trục vít cũ hay không? Nên mua bơm trục vít cũ ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên sử dụng bơm trục vít cũ không?

Nhiều khách hàng quan niệm rằng bơm trục vít cũ là loại bơm do các nhà máy thải ra vì vậy kém chất lượng, hiệu suất làm việc thấp, máy nhanh hư hỏng và không nên sử dụng. Tuy nhiên, thực chất bơm trục vít cũ có nhiều loại, có loại sử dụng rất lâu rồi mới thải ra bán lại nên chất lượng kém, hoạt động không hiệu quả, sử dụng một thời gian sẽ nhanh chóng hư hỏng, linh kiện phụ kiện không sẵn khó thay thế, nhưng cũng có loại máy bơm trục vít cũ còn rất mới, chất lượng tốt, giá thành lại rẻ. Loại bơm trục vít này do các nhà máy lớn sử dụng một thời gian rồi thay mới bởi sản phẩm của họ là sản phẩm đặc thù cần sử dụng máy bơm trục vít mới 100% hiệu suất làm việc 100%. Vì vậy, loại bơm trục vít cũ này còn rất tốt, hiệu quả làm việc cao và phù hợp với các nhà máy sản xuất, các dây chuyền nhỏ, vừa tiết kiệm chi phí lại không ảnh hưởng hiệu suất làm việc.

Như vậy, việc lựa chọn sử dụng máy bơm trục vít cũ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, các dây chuyền sản xuất, các nhà máy nhỏ.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn bơm trục vít cũ

Lựa chọn bơm trục vít cũ là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí đầu tư tuy nhiên có thể sẽ phải đối diện với những sự cố không may xảy ra vì vậy khách hàng cần trang bị đầy đủ kiến thức trước khi lựa chọn sử dụng bơm trục vít cũ.

Khi mua bơm trục vít cũ cần quan tâm những tiêu chí sau:

- Công suất bơm là yếu tố quan trọng nhất cần quan tâm khi lựa chọn máy bơm dù bơm cũ hay bơm mới. Lưu ý rằng máy bơm trục vít cũ có công suất máy bơm trục vít mới vì vậy cần so sánh với các model khác cùng công suất để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

- Vỏ máy hay hình thức bên ngoài cũng là yếu tố quyết định chất lượng máy bơm trục vít cũ vì máy bơm còn sử dụng tốt chắc chắn hình thức còn tạm ổn, không ri sét, bong tróc sơn

- Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Bất cứ sản phâm nào dù cũ hay mới vẫn cần nguồn gốc sản phẩm để đảm bảo là sản phẩm chính hãng, không phải bơm trục vít cũ mà lại còn là hàng trôi nổi.

- Vận  hành thử: Kiểm tra và vận hành thử máy bơm vài lần để nghe tiếng máy, xem hoạt động của động cơ và  lựa chọn cho chính xác.

- Lựa chọn thương hiệu máy bơm trục vít lớn để chất lượng sản phẩm được đảm bảo hơn

- Lựa chọn sản phẩm còn thời gian bảo hành càng tốt

Mua bơm trục vít cũ ở đâu?

Trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị cung cấp bơm trục vít cũ với giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng. Để có được sản phẩm hài lòng nhất khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp uy tín như Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Cần tư vấn mua hàng hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

Bài viết liên quan