Đơn vị nào cung cấp phao điện tốt nhất ngoài Hà Nội.

Phao điện được nhiều người tin dùng, ước tính 1 tháng có ít nhất 1000 chiếc phao điện đươc bán ra thị trường. Vậy phao điện có chức năng gì. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về phao điện và cung cấp thông tin công ty bán phao điện rẻ nhất ngoài Hà Nội.

Phao điện có chức năng báo đầy báo cạn mực nước cho máy bơm hay còn gọi là rơ le báo cạn, báo đầy.

  • Phao điện được dùng cho các dòng bơm chìm để báo cạn, khi mực nước xuống thấp mức cho phép bơm sẽ ngắt tránh tình trạng không có nước mà bơm vẫn chạy sẽ dẫn đến cháy bơm

  • Hay một cách lắp đặt khác của phao điện có thể lắp trực tiếp vào tủ điều khiển để điều khiển hệ thống ngắt bơm

  • Phao điện còn có thể sử dụng cho các hộ gia đình để báo đầy báo cạn mực nước trong bể khi bơm nước sạch vào các hộ gia đình.

 

 

Trên thị trường phao điện có 2 loại phổ biến là phao 3m vào phao 5m. Với giá thành tương đương là giao động từ 270- 320.000 VNĐ. Tại công ty TNHH Vimex bán với giá rẻ nhất thị trường 200-220.000 VNĐ tương ứng với phao 3m và phao 5m với giá bán lẻ. Khi khách hàng mua 1 thùng phao có 30 phao thì sẽ được chiết khấu giá tốt hơn. Chúng tôi chuyên sỉ lẻ phao điện trên thị trường nên giá thành rất tốt.\

Để được lấy giá tốt phao điện liên hệ hotline : 091.186.1605 hoặc đến địa chỉ công ty chúng tôi : Số 32B khuyến lương, Trần Phú, hoàng mai, hà nội.

 

Bài viết liên quan