Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ

Bơm chìm nước thải công suất nhỏ hay còn gọi là máy bơm chìm nước thải mini là dòng máy bơm chìm nước thải thường sử dụng với lưu lượng bơm thấp. Các loại bơm chìm nước thải dưới 5 mã lực (5hp) được gọi là bơm chìm nước thải công suất nhỏ.

Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ thường được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống bơm và các nhà máy nước thải công nghiệp tại các vị trí đặc biệt với lưu lượng bơm nhỏ. Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ còn có nhiều ứng dụng điển hình trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ

Bơm chìm nước thải công suất nhỏ thường là các loại bơm 1hp, 2hp, 3hp – 5hp. Các dòng bơm chìm nước thải thường được thiết kế với động cơ không đồng bộ vì vậy có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài và có thể  bơm mọi loại chất lỏng khác nhau từ 0 – 35 độ C. Đặc biệt các dòng bơm chìm nước thải công suất nhỏ có thể sử dụng trong độ ngập sâu tối đa lên đến 7m.

Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự các dòng bơm chìm nước thải công suất lớn chỉ khác nhau về kích thước bơm dẫn đến sự khác biệt về kích thước các bộ phận bơm.

Trong quá trình sử dụng máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ có đầy đủ những ứng dụng điển hình như các dòng bơm chìm nước thải khác và còn thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa.

Ứng dụng của máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ

Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ có nhiều ứng dụng điển hình mà các loại bơm chìm nước thải công suất lớn không có như:

- Ứng dụng bơm thoát nước bẩn không chứa sợi

- Ứng dụng bơm thoát nước thải

- Ứng dụng bơm thoát nước mưa

- Ứng dụng bơm chất thải công nghiệp

- Ứng dụng bơm trong các cống, rãnh, các bể chứa nước thải

- Ứng dụng bơm trong các đường ống nhỏ

- Ứng dụng trong các nhà máy công nghiệp

- Ứng dụng trong các khu chế biến dược phẩm, thực phẩm

- Ứng dụng bơm trong các đường hầm, nơi có diện tích hẹp, khe rãnh

Và nhiều ứng dụng khác nữa.

 

Ưu điểm của bơm chìm nước thải công suất nhỏ

Máy bơm chìm nước thải công suất nhỏ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng bơm chìm nước thải công suất lớn, cụ thể bao gồm:

- Kích thước nhỏ, gọn nhẹ, dễ sử dụng, di chuyển, bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng

- Giá rẻ, phù hợp với các công trình xử lý nước thải nhỏ hoặc thoát nước mưa trong hộ gia đình

- Tiện lợi sử dụng cho các hộ gia đình

- Có thể hoạt động liên trục trong thời gian dài

- Có thể ngâm chìm trong nước sâu tối đa đến 7m

- Có khả năng bơm mồi cao

- Có thể chạy khô không sinh nhiệt

- Bơm an toàn, có bộ phận bảo vệ khỏi những tác động của môi trường

- Bơm có vật liệu bơm bền, ít hư hỏng, không sợ ăn mòn hóa học

- Bơm chìm nước thải công suất nhỏ có khả năng chống nước hoàn toàn, được thiết kế khoang dầu chịu được áp lực cao

- Bơm có thể hoạt động trong mọi môi trường dù môi trường khắc nghiệt hay các vị trí nhỏ hẹp, nguy hiểm, bơm các chất thải nhiệt độ cao, bơm các chất thải trong môi trường nhiệt độ cao.

 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm chìm nước thải công suất nhỏ vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vimex chúng tôi được được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi nhận hỗ trợ mọi vấn đề về các loại bơm chìm nước thải công suất nhỏ cho khách hàng khi có nhu cầu.

Hotline liên hệ: 0989.775.196.

Bài viết liên quan