Máy khuấy chìm Sunmines

Máy khuấy chìm Sunmines là dòng máy khuấy chìm Đài Loan giá rẻ với chất lượng hàng đầu, hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng tối đa nhưng tiết kiệm chi phí.

Hiện nay trên thị trường Máy khuấy chìm Sunmines được sử dụng phổ biến với nhiều ứng dụng, chủ yếu là các ứng dụng công nghiệp, ứng dụng trong xử lý nước thải, trong các bể thiếu khí, bể điều hòa.

may-khuya-chim-sunmines

Máy khuấy chìm Sunmines

Với vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống xử lý nước thải Máy khuấy chìm Sunmines có tác dụng khuấy trộn nước thải tạo một môi trường không gây lắng đọng, giúp đồng nhất các thành phần có trong nước thải giúp các vi sinh vật thiếu khí, kỵ khí có cơ hội phát triển giúp việc xử lý chất thải trở nên dễ dàng hơn.

Máy khuấy chìm Sunmines  còn được sử dụng phổ biến trong ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là giá rẻ, mẫu mã đa dạng, có nhiều ứng dụng, vật liệu bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt sản phẩm được người dùng đánh giá cao về độ bền, hiệu quả cao, giá cạnh tranh, ít tiêu hao điện năng, dễ vận hành và lắp đặt.

Các model Máy khuấy chìm Sunmines được đánh giá cao sau thực tế sử dụng vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất  lượng sử dụng Máy khuấy chìm Sunmines trong thời gian dài.

Các ứng dụng của Máy khuấy chìm Sunmines

Các ứng dụng của Máy khuấy chìm Sunmines vô cùng đa dạng trong đó chủ yếu là các ứng dụng trong xử lý nước thải, bùn thải, các ứng dụng chăn nuôi...

  • Các ứng dụng khuấy trộn tất cả các loại chất lỏng bao gồm các chất lỏng đặc, nhớt, các chất lỏng ăn mòn
  • Các ứng dụng trong bể điều hòa, bể sinh học kỵ khí, bể sinh học thiếu khí
  • Các ứng dụng khuấy trộn chất tạo trong các góc chết nhằm ngăn ngừa sự lắng cặn và sinh mùi trong bể sinh học.
  • Sử dụng trong quá trình khử Nito trong xử lý chất thải
  • Các ứng dụng khuấy bùn, khuấy bột
  • Các ứng dụng trong nông nghiệp và nhà máy khí sinh vật

Tại công ty TNHH Vimex chúng tôi có đầy đủ các model Máy khuấy chìm Sunmines phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng CO, CQ đầy đủ.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm model máy khuấy chìm Evergush giá rẻ có chất lượng và hiệu quả sử dụng tương tự dòng Máy khuấy chìm Sunmines.

Bảng giá máy khuấy chìm Evergush

may-khuay-chim-evergush-2

Model Công suất (hp) Tốc độ dòng chảy (m/giây) Lưu lượng (m3/phút) Điện áp  Giá (VND)
EFM-05T 1/2 1,78 108 3 pha / 380 V 19.998.000
EFM-10T 1 2,02 192 3 pha / 380 V 24.900.000
EFM-20T 2 2,5 270 3 pha / 380 V 33.750.000
EFM-30T 3 3,5 408 3 pha / 380 V 36.999.000

Xem thêm: Máy khuấy Tunglee PF18-0200-10S3Máy khuấy chìm Evergush EFM-05T

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Bài viết liên quan