Tại sao phải dùng loại máy bơm hóa chất ?

Hóa chất là gì ?

Hóa chất là một dạng của vật chất mà có hợp chất và đặc tính hóa học không đổi. Không thể tách nó ra thành những thành phần nhỏ hơn bằng các phương pháp tách vật lý mà không làm bẻ gãy các liên kết hóa học. Hóa chất có các trạng thái khí, lỏng, rắn và plasma.

Các hóa chất thường được gọi là 'tinh khiết' để phân biệt với hỗn hợp chứa nhiều hóa chất khác nhau. Ví dụ hóa chất thường gặp là nước tinh khiết; nó cùng đặc tính và cùng tỉ số giữa hiđrô với ôxy cho dù nó được lọc từ sông, ao, hồ...

Bơm hóa chất OBL

 

Tại sao phải dùng loại máy bơm hóa chất ?

Đối với các loại hóa chất có tính ăn mòn cao và ăn mòn mạch như HCl, H2SO4,...thì phải có những đặc điểm khác với các loại bơm thông thường như vật liệu đầu bơm bằng nhựa, dẫn động bằng từ trường..Tùy từng loại hóa chất mà bạn có thể chọn các loại bơm khác nhau, để có thể tìm được một chiếc bơm axit phù hợp bạn dựa vào các tiêu chí sau:

Xác định được hóa chất là loại axit gì, độ đậm đặc thế nào và tính ăn mòn ra sao.

Nhiệt độ của hóa chất là bao nhiêu thì sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng của bơm thông thường nhiệt độ phù hợ nhất là dưới 40 độ C. Với những loại thân bơm làm từ nhựa PP nhiệt độ phù hợp là 40 độ C. Thân bơm làm từ PVDF hoặc inox 316 thì nhiệt độ có thể trên 40 độ C. Các máy bơm hóa chất được sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến hóa chất đặc biệt với nhà máy lọc dầu và nhà máy chế biến khí cho các nhà máy hóa chất cơ bản để lý polymer sản xuất sản phẩm sử dụng.< Cách chọn bơm hóa chất phù hợp >

Hiện nay có rất nhiều loại bơm hóa chất để phù hợp với công suất, lưu lượng và các môi trường khác nhau nên với việc chọn lựa loại bơm phù hợp là điều rất dễ dàng. Nếu các bạn đang gặp khó khăn về sản phẩm vì vấn đề nào đấy hoặc có nhưng câu hỏi cần giải đáp. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Vimex sẽ giải đáp nhưng thắc mắc một cách chi tiết nhất giúp bạn có 1 sản phẩm chất lượng và đáp ứng được công suất làm việc của máy.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ MIỄN PHÍ.

Xin liên hệ số đt: 024.8585.7563, mobi: 0913.743.269

email: [email protected]

ĐC: Số 32 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, HN

-------------------------------                                     

Bài viết liên quan