Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm là máy bơm hóa chất công suất nhỏ lưu lượng thấp, dễ dàng sử dụng và thường là máy bơm cầm tay không cần lắp đặt khi sử dụng. Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm điển hình là máy bơm dịnh lượng hóa chất, máy bơm màng công suất nhỏ, bơm thùng phuy. 

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm là một loại máy bơm hóa chất đặc biệt được sử dụng trong các phòng thí nghiệm mục đích phục vụ nhu cầu của các nhà khoa học và mục đích học tập nghiên cứu.

 

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm là gì?

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm ngày càng được sử dụng rộng rãi với mục đích học tập, nghiên cứu khóa học. Đây là dòng máy bơm phục vụ trong các nhà trường, trung tâm nghiên cứu và cả các công ty xí nghiệp. 

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm thực chất là loại máy bơm hóa chất thông thường nhưng có công suất nhỏ, thường được dùng để bơm các loại hóa chất với lưu lương thấp phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các nhà khoa học hoặc nhu cầu học tập trong các trường học.

Sản phẩm có bán rộng rãi trên thị trường với mức giá hợp lý tuy nhiên người dùng cũng nên tìm didjaj chỉ tin cậy để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

 

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm có gì khác máy bơm hóa chất thông thường?

Về cơ bản, máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự các loại máy bơm hóa chất thông thường. Tuy nhiên, máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm thường là máy bơm hóa chất mini, có công suất nhỏ, lưu lượng bơm nhỏ, phù hợp bơm các loại hóa chất trong phòng thí nghiệm hoặc trong các phòng nghiên cứu.

Sử dụng máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm cực kỳ đơn giản, dễ vệ sinh, bảo dưỡng, đôi khi không cần lắp đặt mà chỉ cần sử dụng bằng tay. Dòng bơm này thay thế cho công việc múc hóa chất thủ công bằng tay vừa an toàn lại tiện lợi

 

Cách lựa chọn máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm

Khi lựa chọn máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm phải lựa chọn chính xác để đảm bảo cho người sử dụng cũng như đảm bảo hiệu quả làm việc cao nhất.

Lựa chọn máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm đảm bảo các yếu tố sau:

  • Lựa chọn máy bơm hóa chất mini công suất nhỏ
  • Lựa chọn máy bơm hóa chất giá thành rẻ
  • Lựa chọn máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm chất liệu thân bơm inox 316 hoặc nhựa.
  • Lựa chọn máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới
  • Lựa chọn máy bơm hóa chất của nhà phân phối uy tín hàng đầu

Các sản phẩm máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm lựa chọn thương hiệu máy bơm thùng phuy FTI, Cheonsei, bơm định lượng hóa chất OBL, bơm định lượng Blue white...

Cách sử dụng máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm được sử dụng tương tự như máy bơm hóa chất thông thường, chỉ cần kết nối động cơ thì máy bơm sẽ tự động hoạt động. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ máy bơm cũng như nâng cao hiệu suất làm việc cần tuân thủ các quy định sau đây:

  • Sử dụng máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm lựa chọn dòng máy bơm mini công suất nhỏ
  • Sử dụng và vận hành đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi, bảo dưỡng định kỳ
  • Chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng
  • Lựa chọn máy bơm phù hợp chất bơm
  • Khắc phục ngay khi phát hiện hư hỏng

Để được hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi.

 

Vì sao nên lựa chọn sử dụng máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm?

Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy bơm hóa chất khác, đặc biệt là ứng dụng trong phòng thí nghiệm.

Dòng bơm này nhỏ, gọn, nhẹ, chi phí đầu tư thấp, dễ dàng tháo lắp, di chuyển và có lưu lượng bơm phù hợp để sử dụng trong phòng thí nghiệm.

Đặc biệt dòng máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm có mẫu mã, chủng loại đa dạng cho người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của mình. Máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm còn bền, ít hư hỏng, linh kiện sẵn người dùng có thể chủ động cho công việc của mình.

 

Tìm địa chỉ mua máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm uy tín giá rẻ

Để tìm được địa chỉ uy tín mua máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm không phải điều dễ dàng bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy bơm này, giá cả, chất lượng lại hoàn toàn khác nhau.

Hãy là người sử dụng thông minh lựa chọn các loại máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm của các đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, được các doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn đẻ có được sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Bảng giá máy bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm tại Vimex

Bơm hóa chất dẫn động từ Sanso - Japan
 
Stt Hàng hóa Qmax Hmax công suất hút/xả cổng kết Giá trọn bộ
L/P m W inch nối Vật liệu PP
1 PMD221 15-20 3.6-2.5 22/1ph 3/4" zen             4,830,000
2 PMD371 25-28 4.2-3 32/1ph 3/4" zen             5,152,000
3 PMD581 43-48 6.8-5.1 70/1ph 3/4" zen             6,440,000
5 PMD-1561 89  6,3  120/1ph 1"/1" zen             7,216,250
6 PMD-2573 125  12,3  250/3ph 1"/1" zen           11,241,250

 

BƠM HÓA CHẤT THÙNG PHUY CHEONSEI-HÀN QUỐC
Model Điện áp Công suất
(W)
Cột áp
(m)
Lưu lượng
(L/min)
Vật liệu
(Ống bơm-Trục bơm)
Cỡ cổng Đơn giá
(vnđ)
DR-PLH-10-U4A-S 220V/50Hz 430 8 130 PP-HASTELLOY DN25 12,454,500
DR-PHH-10-U4A-S 21 80 12,454,500
DR-PLS-10-U4A-S 220V/50Hz 430 8 130 PP-SS316 DN25 11,012,400
DR-PHS-10-U4A-S 21 80 11,012,400

Công ty TNHH Vimex cung cấp máy bơm công nghiệp chính hãng, chúng tôi là nhà cung cấp máy bơm công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ với Hotline: 0989.775.196 của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về các loại máy bơm bánh răng trong phòng thí nghiệm cũng như các loại máy bơm khác.

Bài viết liên quan