Bơm hóa chất thương hiệu Đài Loan nào có thể tự mồi

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng bơm đủ loại cho công nghiệp tùy thuộc vào từng ngành nghề. Tuy nhiên thị trường của bơm hóa chất vẫn có chỗ đứng không đổi. Có nhiều thương hiệu bơm hóa chất và giá thành khác nhau theo từng phân khúc và theo từng thương hiệu. Bơm hóa chất có nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa PTFE, PVDF, PP, SS316, PVC,.. tùy từng loại hóa chất mà tìm vật liệu khác nhau phù hợp với yêu cầu kĩ thuật cũng như phù hợp với kinh tế đầu tư. Ngày hôm nay Vimex sẽ giới thiệu một loại bơm hóa chất tự mồi xuất xứ đài loan chất lượng ổn định giá thành tốt để đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng đó là bơm hóa chất tự mồi của hãng Showfou.

 

Cũng giống như nhiều thương hiệu bơm khác. Showfou cũng sản xuất ra rất nhiều dạng vật liệu chịu hóa chất khác nhau như PP và PVDF đê phù hợp  nhiều loại hóa chất trên thị trường, nhiều môi trường sản xuất khác nhau. Hãng có sản xuất bơm ly tâm trục ngang liền trục và ly tâm trục ngang rời trục và bơm hóa chất trục đứng bán chìm. So với các hãng khác trên thị trường thì hiệu suất của bơm có vẻ cao hơn. Lưu lượng lớn và áp lực cao hơn.

Mua bơm hóa  chất Showfou ở đâu trên thị trường. Công ty TNHH Vimex là đơn vị cung cấp các loại bơm hóa chất trên thị trường bao gồm cả bơm showfou với giá thành phải chăng , dịch vụ tốt. Để được tư vấn hoặc báo giá bơm háo chất liên hệ Hotline : 091.186.1605


 

Bài viết liên quan