Máy bơm axit, xút, dung môi chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Các loại hóa chất như axit, axit đặc nóng, axit đậm đặc, xút, dung môi là những loại chất lỏng khó bơm và làm hư hỏng máy bơm nhanh chóng bởi có tính ăn mòn và tính mài mòn cao. Vì vậy, việc lựa chọn máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi không phải điều dễ dàng, không phải loại máy bơm hóa chất nào cũng có thể sử dụng để bơm các loại hóa chất lỏng đó.

Máy bơm hóa chất dùng bơm axit đặc nóng, axit đậm đặc, bơm dung môi, bơm axit đặc, bơm xút và các chất lỏng ăn mòn, chất lỏng mài mòn kim loại mạnh là máy bơm hóa chất vật liệu nhựa hoặc inox 316 tùy vào khả năng ăn mòn, nhiệt độ của từng chất bơm và nhiệt độ môi trường bơm. 

Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi là máy bơm hóa chất đầu nhựa, máy bơm hóa chất inox hoặc máy bơm màng hóa chất, bơm định lượng hóa chất...tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng

Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi là gì?

3

Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi là loại máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm các loại axit đậm đặc, axit đậc nóng, xút, dung môi, các loại axit thông thường. Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi chính là loại máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm hóa chất, dung môi. Hay nói cách khác, máy bơm axit, xút, dung môi cũng có thể sử dụng làm máy bơm hóa chất, dung môi, máy bơm axit đặc nóng, bơm axit đậm đặc và nhiều loại axit khác nữa.

Máy bơm axit, xút, dung môi chọn máy bơm hóa chất đầu nhựa dẫn động từ dòng MP, máy bơm hóa chất đầu nhựa dẫn động trực tiếp dòng FP hay dòng máy bơm hóa chất FTI cao cấp xuất xứ Mỹ có hiệu quả sử dụng cao, sản phẩm có sẵn hàng tại kho máy bơm công ty TNHH Vimex.

Cấu tạo máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi

Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi có cấu tạo tương tự các loại máy bơm hóa chất thông thường khác bao gồm các bộ phận:

  • Thân bơm làm bằng chất liệu nhựa hoặc inox 316 có khả năng chống ăn mòn cao
  • Buồng bơm: dùng để chứa chất bơm
  • Động cơ máy bơm hóa chất: có thể là động cơ điện, động cơ khí nén, động cơ dạng từ, dạng piston. Thông thường sử dụng động cơ điện  hoặc dẫn động từ, còn máy bơm hóa chất sử dụng khí nén là máy bơm hóa chất dạng màng, máy bơm hóa chất sử dụng bánh răng là máy bơm bánh răng hóa chất.
  • Cánh bơm hay còn gọi là bánh công tác: Cánh bơm thường có 3 dạng mở hoàn toàn, mở một phần và cánh kín. Cánh bơm được lắp trên trục bơm tạo thành roto có chất liệu gang hoặc thép, bề mặt nhẵn.
  • Trục bơm: Trục bơm máy bơm axit đặc nóng, axit đậm đặc thường được chế tạo bằng thép hợp kim và được lắp với bánh công tác thông qua mối ghép then tránh bị chất bơm ăn mòn

Mỗi bộ phận máy bơm cấu thành nên máy bơm hóa chất đều được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với khả năng ăn mòn chất lỏng để có hiệu quả sử dụng tốt nhất, tuổi thọ máy bơm cao nhất

Nguyên lý làm việc của máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi

Dòng Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi này có nguyên lý làm việc đơn giản bao gồm chu trình hút và chu trình đẩy, hai chu trình này thực hiện liên tục và tuần hoàn với nhau tạo thành chu trình khép kín hoàn chỉnh gọi là nguyên lý làm việc của máy bơm hóa chất, dung môi.

  • Chu trình hút: Chất bơm được hút vào buồng bơm nhờ áp lực tạo ra từ động cơ
  • Chu trình đẩy: Van hút đóng lại van đẩy mở ra đẩy chất lỏng ra ngoài khi áp lực buồng bơm giảm 
  • Hai chu trình này có thể thực hiện ngược chiều qua lại nhau trong những trường hợp cần thiết và từng dòng máy bơm cụ thể

Lưu ý máy bơm hóa chất không có khả năng chạy khô, vì vậy sử dụng máy bơm hóa chất yêu cầu đặc biệt không được chạy khô. Sử dụng máy bơm hóa chất axit, xút, dung môi trong môi trường nhiệt độ cao lưu ý cân nhắc lựa chọn sang dòng máy bơm màng khí nén bơm hóa chất để hạn chế khả năng cháy nổ.

Với các dòng bơm hóa chất dẫn động từ và bơm hóa chất dẫn động trực tiếp tuyệt đối không chạy khô

 

Ứng dụng và ưu điểm của máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi

Dòng máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi này thường được dùng để bơm các loại axit hoặc các chất hóa học có tính ăn mòn cao như bơm axit đặc nóng, bơm axit đậm đặc, bơm axit, xút, dung môi, bơm hóa chất, dung môi, bơm chát thải, bơm hóa chất độc hại, bơm hóa chất trong phòng thí nghiệm... Ngoài ra, máy bơm hóa chất, dung môi còn có ứng dụng đặc biệt trong nhiều ngành công nghiệp khác như:

  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp in ấn
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp sơn, phun sơn điện tử
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, chất thải
  • Ứng dụng trong ngành công nghiệp xăng dầu, dầu mỏ, khoáng sản
  • Ứng dụng trong ngành gốm sứ
  • Ứng dụng công nghiệp dược phẩm, thực phẩm

Ưu điểm của máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi

Tương tự như các loại máy bơm hóa chất thông thường, Máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi có nhiều ưu điểm vượt trội giúp dòng máy bơm này có tuổi thọ cao, hoạt động hiệu quả dù trong môi trường khắc nghiệt hay khi tiếp xúc với chất bơm độc hại.

  • Máy bơm axit đặc nóng, bơm axit đậm đặc có giá thành vừa phải, có tuổi thọ cao
  • Vật liệu chế tạo máy đơn giản, dễ tìm, giá rẻ nhưng có thể chống mọi tác động ăn mòn, mài mòn
  • Máy có khả năng tự mồi cao, không cần bơm mồi
  • Có thể hoạt động trong môi môi trường, mọi điều kiện nhiệt độ
  • Mẫu mã đa dạng, vật liệu đa dạng, nhiều hãng sản xuất, nhiều mức giá cả
  • Ít hư hỏng, ngoài ra linh kiện phụ kiện thay thế nhiều, giá thành rẻ
  • Đặc biệt có  khả năng bơm chất lỏng ăn mòn, chất lỏng mài mòn cao

Và còn nhiều ưu điểm khác nữa.

Hướng dẫn lựa chọn sử dụng máy bơm axit đặc nóng, máy bơm axit đậm đặc, máy bơm axit, xút, dung môi

Máy bơm hóa chất cần được lựa chọn model phù hợp và sử dụng hướng dẫn của nhà sản xuất đề ra để có được hiệu quả cao nhất, hạn chế các sự cố trong quá trình sử dụng 

  • Chọn mua bơm hóa chất chính hãng
  • Chọn nhà cung cấp bơm hóa chất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm
  • Không nhất thiết chọn dòng bơm hóa chất cao cấp tuy nhiên dòng bơm hóa chất được sử dụng phải chính hãng, CO, CQ đầy đủ, có bảo hành
  • Sử dụng bơm hóa chất cần tuân thủ các nguyên tắc an toàn cơ bản
  • Cần kiểm tra định kỳ và khắc phục các lỗi máy bơm hóa chất phát trình trong quá trình sử dụng 
  • Nếu có sự cố hoặc hiện tượng lạ khi sử dụng máy bơm hóa chất cần dừng hoạt động của máy bơm và khắc phục nhanh chóng

Địa chỉ mua máy bơm axit đậm đặc, bơm axit đặc nóng, bơm hóa chất, dung môi, bơm axit, xút, dung môi uy tín tin cậy

Ngoài máy bơm hóa chất, còn có nhiều loại máy bơm khác có thể sử dụng bơm các loại hóa chất, dung môi, xút, axit như máy bơm bánh răng, máy bơm màng,…

Để được tư vấn, lựa chọn, sử dụng các loại máy bơm bơm hóa chất, dung môi quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vimex. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính hãng độc quyền nhiều hãng bơm hóa chất dung môi, bơm axit đặc nóng, axit đậm đặc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với CO, CQ đầy đủ.

Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn sản phẩm chính hãng vừa tiết kiệm lại hiệu quả.

Hotline tư vấn: 0946.889.440

 

Bài viết liên quan