Máy khuấy hóa chất cũ

Máy khuấy hóa chất cũ là máy khuấy hóa chất đã qua sử dụng, mẫu mã không còn mới nguyên vẹn như máy khuấy hóa chất mới 100%, có thể bị trầy xước phần thân máy và động cơ tuy nhiên hiệu quả sử dụng vẫn đảm bảo.

Máy khuấy hóa chất cũ thường được người dùng lựa chọn để tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ, vốn đầu tư thấp hoặc đối với các nhu cầu khuấy trộn không yêu cầu cao.

may-khuay

Máy khuấy hóa chất cũ

Tại Việt Nam nhu cầu sử dụng máy khuấy hóa chất cũ khá cao do nhu cầu sử dụng máy khuấy hóa chất lớn tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chọn mua Máy khuấy hóa chất cũ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Máy khuấy hóa chất cũ được bán trên thị trường chủ yếu là Máy khuấy hóa chất cũ đã qua sử dụng được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như Mỹ, Ý, Nhật vì vậy chất lượng còn khá tốt, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt có giá thành rẻ.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần biết cách phân biệt Máy khuấy hóa chất cũ và Máy khuấy hóa chất hàng bãi hàng bờ không còn khả năng sử dụng, hiệu quả sử dụng thấp.

Máy khuấy hóa chất hãng bãi là Máy khuấy hóa chất thải ra từ các dây chuyền sản xuất nước ngoài khi Máy khuấy hóa chất không còn khả năng sử dụng. Các sản phẩm này được xem như rác thải tại các nước công nghiệp tuy nhiên vì lợi nhuận nhiều người nhập về sửa chữa và bán lại cho người dùng với giá cực rẻ.

Vì vậy khách hàng cần biết cách lựa chọn Máy khuấy hóa chất cũ dựa trên các tiêu chí sau.

Cách lựa chọn Máy khuấy hóa chất cũ

  • Máy khuấy hóa chất cũ có nguồn gốc rõ ràng, còn bảo hành càng tốt
  • Máy khuấy hóa chất cũ được cung cấp bởi các đơn vị uy tín
  • Máy khuấy hóa chất cũ phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chọn mua bởi các chuyên gia kỹ thuật

Đặc biệt không nên mua Máy khuấy hóa chất cũ của người bán không uy tín và cần lưu ý sử dụng Máy khuấy hóa chất cũ đúng cách để có được hiệu quả sử  dụng tối ưu.

Có nên sử dụng Máy khuấy hóa chất cũ hay không?

Lời khuyên của chúng tôi là khách hàng không nên sử dụng Máy khuấy hóa chất cũ mà nên sử dụng Máy khuấy hóa chất hàng mới 100% vì chỉ cần mua động cơ khuấy hàng nhập khẩu còn cánh khuấy và trục khuấy hoàn toàn có thể sử dụng hàng trong nước vẫn đảm bảo chất lượng tối đa, tiết kiệm chi phí.

Sử dụng Máy khuấy hóa chất cũ có nhiều rủi ro và nếu khách hàng không có kinh nghiệm lựa chọn Máy khuấy hóa chất cũ cũng như các kiến thức cần thiết về Máy khuấy hóa chất chắc chắn sẽ  khó chọn lựa được chiếc Máy khuấy hóa chất cũ ưng ý sử dụng hiệu quả, không cẩn thận còn tiền mất tật  mang.

Công ty TNHH Vimex là đại lý cung cấp các loại Máy khuấy hóa chất chính hãng với giá tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất, chúng tôi có đầy đủ các hãng Máy khuấy hóa chất Tunglee, Máy khuấy hóa chất Evak, Máy khuấy hóa chất Evergush...phục vụ nhu cầu của khách hàng.

may-khuay-tunglee

Máy khuấy Tunglee

canh-khuay-hoa-chat-vimex-2

Cánh khuấy hóa chất

Xem thêm:  Máy khuấy Tunglee PF18-0200-10S3Máy khuấy Tunglee PF22-0200-25S3

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn khi sử dụng và lựa chọn các loại Máy khuấy hóa chất quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 nhé!

Xin cảm ơn!

Bài viết liên quan